คัดลอก URL แล้ว

Honda Breeze แฝด CR-V ที่มาพร้อมสไตล์อันโดดเด่นเฉพาะตัว

GAC Honda จากประเทศจีน ประกาศเปิดตัว Honda Breeze เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ให้แตกต่างจาก CR-V โฉมใหม่ ที่จัดจำหน่ายโดย Dongfeng-Honda จึงมาพร้อมกับสไตล์ที่โดดเด่น และยังคงนำเสนอฟีเจอร์ และตัวเลือก 5-7 ที่นั่งแบบจัดเต็มไม่แพ้แฝดพี่

Honda Breeze ได้รับการปรับดีไซน์บุคลิกใหม่ให้ดูต่างจาก CR-V แม้จะใช้ตัวถังร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดเล็กลง ช่องกันชนที่ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับไฟหน้า LED แบบใหม่, ขอบชายล่างและขอบซุ้มล้อสีดำเพิ่มความสวยงาม รวมถึงการออกแบบประตูท้าย และไฟท้าย LED ใหม่ ที่ผสานความสปอร์ตไดนามิกร่วมกับสปอยเลอร์ท้ายด้วย และด้วยกันชนหน้า – หลังแบบใหม่ ทำให้ Breeze มีความยาวรวมสูงสุด 4,716 มม. มากกว่า CR-V ด้วยส่วนต่างถึง 22 มม. ขณะที่ฐานล้อมีขนาดเท่ากันอยู่ที่ 2,700 มม.

สำหรับภายในนั้นนอกจากจะมีตัวเลือก 5 ถึง 7 ที่นั่งแล้ว ด้านรายละเอียดภายในจะไม่ต่างจาก CR-V โฉมใหม่มากนัก ยกเว้นวัสดุตกแต่งภายในที่จะมีความแตกต่าง รวมถึงยังได้รับเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda 360 Sensing เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดควบคู่ด้วย

Honda Breeze ประเดิมจำหน่ายรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 193 แรงม้า (PS) แรงบิด 243 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ CVT และมีตัวเลือกขับเคลื่อนล้อหน้า และขับสี่ล้อ ซึ่งในอนาคตอาจจะมีตัวเลือกรุ่นไฮบริด e:HEV ให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน

Honda Breeze จาก GAC Honda จะประกาศราคาและวางจำหน่ายภายในสิ้นปีนี้

เครดิตข้อมูลจาก .carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง