คัดลอก URL แล้ว

สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดแตกต่างกันอย่างไร ?

เมื่อมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เช่น จ่ายค่าเทอมลูก ค่ารักษาพยาบาล หรือต้องซ่อมแซมบ้าน หลายๆ คนคงจะคิดถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพราะเป็นวิธีที่สามารถหาเงินจำนวนมากได้ในคราวเดียว ซึ่งการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นต้องใช้เวลาในการยื่นเอกสารให้สถาบันการเงินตรวจสอบ และพิจารณาอนุมัติวงเงิน เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะมีดอกเบี้ย จากจุดนี้เองที่ทำให้หลายคนเริ่มกังวลว่าจะต้องเสียดอกเบี้ยเลยเลือกที่จะสมัครสินเชื่อเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินเท่านั้น โดยลืมนึกถึงเรื่องระยะเวลาในการรอผลอนุมัติไปเลย ทำให้บางครั้งพลาดโอกาสเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินนั้นไปอย่างน่าเสียดาย

แต่คุณรู้หรือไม่ว่ายังมี สินเชื่อส่วนบุคคล อีกรูปแบบหนึ่งที่หากคุณไม่ได้เบิกถอนเงินออกมาใช้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ดังนั้นแล้วคุณสามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบนี้ไว้ได้เลยโดยไม่ต้องรอให้ถึงคราวจำเป็นที่ต้องใช้เงินเท่านั้น เมื่อทราบถึงข้อดีเช่นนี้แล้วคุณคงคลายความกังวลเรื่องดอกเบี้ยที่จะเกิดขึ้นรวมไปถึงเรื่องระยะเวลารอคอยผลอนุมัติจากสถาบันการเงินได้ด้วย สินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้คุณพร้อมกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในทุกจังหวะชีวิต ที่เราไม่อาจรู้ได้ว่าในอนาคตจะมีความจำเป็นต้องใช้เงินเมื่อไหร่

บัตรกดเงินสด เงินก้อนพร้อมใช้ให้ความสุขได้มากกว่า

บัตรกดเงินสด คือ คำตอบสุดท้ายที่ตอบโจทย์ให้คุณได้ทั้งสมัครไว้ล่วงหน้าเมื่อไรก็ได้ ไม่กดเงินสดมาใช้ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย สินเชื่อส่วนบุคคลที่มอบความยืดหยุ่นทางการเงินให้แก่คุณ

เมื่อเจ็บป่วยกะทันหันต้องใช้เงินสดจ่ายค่ารักษาพยาบาล ผู้ถือบัตรกดเงินสดสามารถเลือกวิธีเบิกใช้วงเงินได้หลากหลาย เช่น บริการสั่งโอนเงินเข้าบัญชีหรือบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับหมายเลขบัตรประชาชนได้ทันที บริการกดเงินไม่ใช้บัตร หรือบริการเบิกถอนเงินสดผ่าน ATM และข้อดีของบัตรกดเงินสดอีกอย่าง คือ การชำระคืนที่ไม่ได้ระบุจำนวนงวด ผู้ถือบัตรสามารถบริหารรายจ่ายได้อย่างอิสระ ขอเพียงแค่ไม่จ่ายต่ำกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำในแต่ละเดือนก็พอ และดีเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อชำระเงินคืนไปแล้ว เงินจำนวนนั้นจะกลับคืนเข้าสู่วงเงินของบัตร พร้อมให้คุณเบิกถอนวงเงินนั้นกลับมาใช้เมื่อจำเป็นได้อีกโดยไม่ต้องยื่นเอกสารสมัครสินเชื่อใหม่

สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ เงินก้อนพร้อมใช้ เบิกถอนสะดวก สั่งเงินโอนได้ทันทีผ่านบัญชีธนาคารหรือพร้อมเพย์ที่ผูกกับหมายเลขบัตรประชาชนได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เบิกถอนวงเงินมาใช้ไม่เสียดอกเบี้ย ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกใช้เท่าไรคิดดอกเบี้ยเท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง