คัดลอก URL แล้ว
เช็ก “หมอน” ให้ดี ชอบนอนทั้งที แบบไหนดี ราคาต้องโดน

เช็ก “หมอน” ให้ดี ชอบนอนทั้งที แบบไหนดี ราคาต้องโดน

เช็ก “หมอน” ให้ดี ชอบนอนทั้งที แบบไหนดี ราคาต้องโดน

การนอนหลับพักผ่อนถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็น เพื่อช่วยลดปัญหาการนอนหลับและปัญหาสุขภาพที่ทุกคนกำลังเป็นอยู่ในขณะนี้ เราจึงควรทำความรู้จักสรีระร่างกายและท่านอนของตนเองเพื่อการเลือกหมอนหนุนให้เหมาะสมกับตัวเรามากที่สุด หมอนที่ดีควรนุ่มหนุนสบายเพื่อรองรับศีรษะ วันนี้ 29shopping ขอแนะนำ 5 ประเภทของหมอนให้ทุกคนว่าสรีระของแต่ละคนจะเหมาะกับหมอนลักษณะใดบ้าง…

หมอนยางพาราธรรมชาติ ทรง Peanut

หมอนยางพาราธรรมชาติ ทรง Peanut สิ่งนี้คือดีมากๆ ดีไซน์ออกแบบทรงคล้ายเมล็ดถั่ว เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินเพราะเป็นทรงหมอนหนุนที่ได้รับความนิยมมากๆ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระในช่วงต้นคอ พร้อมทรงเว้ารองรับไหล่ได้เป็นอย่างดี เพิ่มความสบายขณะหนุนนอนลดอาการปวดคอ เป็นทรงสูง-ตํ่าสามารถเลือกใช้ได้ตามสรีระ เอาใจคนที่ชอบนอนหงายและนอนตะแคงได้ดีเลยทีเดียว

จุดแข็ง

หมอนยางพาราธรรมชาติ ทรง EUROPEAN

หมอนยางพาราธรรมชาติ ทรง EUROPEAN มาต่อกันที่แบบที่ 2 กับทรง European ออกแบบให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เพื่อรองรับสรีระ ตั้งแต่ส่วนศีรษะ ต้นคอ และบริเวณไหล่ได้อย่างเต็มที่ ทำให้นอนหลับได้ลึกมากขึ้น

จุดแข็ง

หมอนโมจิ MOCHI PILLOW

หมอนโมจิ MOCHI PILLOW หมอนสุขภาพ Mochi Pillow นวัตกรรมจากญี่ปุ่น หมอนนุ่ม คืนตัวได้ดี โครงสร้างกระจายแรงกดอย่างทั่วถึงทั้งใบ ตื่นมาอย่างสดชื่น ระบายอากาศ ไร้ปัญหาไรฝุ่นแบคทีเรีย

จุดแข็ง

หมอน SNOW PILLOW

หมอน SNOW PILLOW ได้รับการขนานนามว่า “หมอนนอนเย็น” หรือ “หมอนเมมโมรี่โฟมเจลปั่น” เป็นหมอนหนุนรองรับต้นคอ นุ่มฟู รูปทรงแบบหมอนที่คุณคุ้นเคย โดดเด่นด้วยความสามารถในการปรับความสูงได้ตามต้องการ

จุดแข็ง

หมอน MICRO AIR-TEX

หมอน MICRO AIR-TEXหมอนนวัตกรรมเกาหลีที่ออกแบบตามสรีระของร่างกาย เพื่อคุณภาพการนอนที่ดียิ่งขึ้น สามารถรองรับน้ำหนักศีรษะอย่างลงตัว สามารถซักทำความสะอาดได้ หลับสบายได้ทุกท่า

จุดแข็ง

การเลือกซื้อหมอนไม่ได้มีกฏตัวตายใดๆ แต่ขึ้นอยู่ลักษณะท่านอนและความชอบแต่ละบุคคลล้วนๆ วันนี้แอดมินเพียงเสนอ Tips and Tricks ประกอบการตัดสินใจง่ายๆมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ได้เวลาช้อปหมอนหนุนเพื่อสุขภาพกันได้แล้วที่ 29shopping.com เพื่อทำให้การพักผ่อนตลอดคืนของเพื่อนๆ ฟินสุดๆ กันนะคะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง