คัดลอก URL แล้ว
รีวิว เตาปิ้งย่าง 4 ฟังก์ชัน ครบ จบ ในเตาเดียว!

รีวิว เตาปิ้งย่าง 4 ฟังก์ชัน ครบ จบ ในเตาเดียว!

หวัดดีเพื่อนรักนักกินทั้งหลาย~ ไหนใครเป็นสายปิ้งย่าง ชาบู หมูกระทะ บ้างยกมือขึ้น! เนื้อหอมๆกับน้ำจิ้มแซ่บๆ ซดน้ำซุปร้อนๆตาม หืมแค่คิดก็หิวแล้วนะแม่!! เกริ่นมาซะขนาดนี้ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกัน ฮ่าๆ วันนี้เราจะมารีวิว เตาปิ้งย่าง 4 ฟังก์ชัน SAMEO รุ่น IMT-BBQ-2021 เตามหัศจรรย์ที่ทำให้เด็กอ้วนแบบเราใจสั่นดิ๊กๆ และเชื่อว่าเพื่อนๆก็ต้องชอบเหมือนกัน เพราะน้องเขาทำได้หลายเมนู ต้ม ผัด ทอด ปิ้ง ย่าง อบ ครบในเตาเดียวเลย ตอนนี้ได้ตำแหน่งลูกรักประจำครัวไปเรียบร้อยแล้วจ้า ไปดูกันดีกว่าว่าน้องทำอะไรได้บ้าง…

อย่างแรกเลยที่เข้าตากรรมการ คือน้องใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชัน ตอบโจทย์การใช้งานได้ในเครื่องเดียว ทำอาหารได้มากกว่าเมนูปิ้งย่างทั่วไป ไม่ต้องวางทิ้งไว้เฉยๆเมื่อไม่ได้ใช้งาน ดือเกินปุยมุ้ย!

เขาให้อุปกรณ์มา 4 อย่าง 4 ฟังก์ชัน มีทั้ง หม้อ (สำหรับ ต้ม ทอด ผัด), ถาดย่าง, ตะแกรงปิ้ง และถาดรองอบ เลือกได้เลยจ้าว่าวันนี้จะทำอะไรกินดี ว่าแล้วก็วิ่งไปเรียกแม่ให้มาทำแป๊บ ฮ่าๆ^^

กำลังไฟรวม 2,200 วัตต์ หัวปรับความร้อนทำงานแยกกัน ทั้งต้มและปิ้งย่าง จะใช้งานพร้อมกันหรือเลือกใช้อย่างใดอย่างนึงก็ได้ หมุนไปจ้ะหมุนไป!!

ทำอาหารพร้อมกันได้หลายเมนู ประหยัดเวลา ทันกินสุดๆ รู้ตัวอีกทีก็พุงปลิ้นซะแล้ว ฮ่าๆ

หม้อและถาดย่างเคลือบ Non-Stick ด้วยน้า พลิกกี่รอบก็ไม่มีติดเลย ลื่นปื๊ดๆ เวิร์คมากแม่!

อีกอย่างที่เราว้าวมากคือ อุปกรณ์ทุกชิ้นสามารถถอดแยกล้างได้หมดนะ ไม่ต้องล้างทั้งเครื่องเหมือนเตารุ่นอื่นๆ ไม่ต้องกลัวน้ำเข้า รู้สึกปลอดภัยขึ้นเยอะเลยอ่ะ ปรบมือรัวๆ!

และนี่คือสารพัดเมนูที่ทำจากน้องเตา SAMEO นะทุกคน ตั้งแต่เรารู้จักน้อง ก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองท้องว่างอีกเลย หิวปุ๊บ เสียบปลั๊ก เปิดเตา ง่ายมากๆ ดีใจที่ได้เจอกัน ชั้นรัก SAMEO ฮรือ~

เป็นไงกันบ้างคะ เราป้ายยาเพื่อนๆสำเร็จรึป่าวน้า เตาปิ้งย่าง 4 ฟังก์ชัน น้องเขาเริ่ดจริงๆ เราให้ 10 10 10 ไม่หักเลอ!! ยกให้เป็นเตาที่ต้องมีติดบ้าน ตอบโจทย์การใช้งานแบบขั้นสุด เป็นได้มากกว่าเตาปิ้งย่าง จะอยู่บ้าน หอ คอนโด ก็ควรมีติดไว้ ไม่งั้นคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องแย่เลย ตอนนี้ที่ 29Shopping เขามีโปรโมชันอยู่ด้วยนะ ลองแกล้งๆไปกดใส่ตะกร้าดูน้า วันนี้เราทำหน้าที่ป้ายยาแบบเต็มที่สุดๆแล้น กระเป๋าสั่นกันเลยใช่มะล่า หวังว่าจะชอบกันนะค้า~


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง