คัดลอก URL แล้ว
เคล็ดลับ…จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย เสริมงานรุ่ง เงินเข้ารัวๆ

เคล็ดลับ…จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย เสริมงานรุ่ง เงินเข้ารัวๆ

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เป็นอีกหนึ่งความเชื่อในการของวัยทำงานหลายๆ คน เพื่อช่วยเสริมความก้าวหน้าในหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ ราบรื่นไม่ติดขัด  แอดเชื่อว่าเพื่อนๆ บางท่านยังคงต้องนั่ง Work From Home ที่บ้านอยู่ หรือบางท่านก็ต้องนำงานกลับมาทำที่บ้านเพิ่มในวันหยุด การจัดโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบ สะอาดน่านั่งทำงานแล้ว และถ้าให้ดีต้องจัดโต๊ะทำงานให้ตรงตามฮวงจุ้ย เพื่อเสริมโชคลาภด้านหน้าที่การงาน การเงินให้ไหลเข้ากระเป๋าแบบรัวๆ  มาเริ่มจัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ยกันเลยคร้า

ตำแหน่งวางตั้งโต๊ะทำงาน เป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆเลย เพราะแต่ละมุมต่างช่วยเสริมพลังเรื่องการทำงานที่แตกต่างกันหลีกเลี่ยงการนั่งทำงานหันหน้า หันหลัง หรือหันข้างให้กับประตู เพราะจะส่งผลให้เจอแต่ปัญหาวุ่นวาย ถูกใส่ร้าย นินทา การวางตำแหน่งโต๊ะทำงานที่ดี ไม่ควรวางตั้งอยู่ในมุมอับ หรือบริเวณใต้คาน เพราะจะส่งผลให้เกิดความเครียดตลอดการทำงาน ด้านหลังโต๊ะทำงานควรเป็นผนังทึบ ไม่ควรปล่อยให้พื้นที่หลังโต๊ะทำงานกลายเป็นพื้นที่โล่ง แนะนำหาเฟอร์นิเจอร์อย่างชั้นวางของมาคั้น เพื่อเสริมเรื่องความมั่นคง บารมี และอำนาจ

ตำแหน่งสิ่งของที่วางบนโต๊ะทำงาน บนโต๊ะทำงานไม่ควรปล่อยให้รก ควรจัดให้เป็นระเบียบและถูกตำแหน่งเพราะไม่เพียงแต่จะช่วยให้หยิบใช้งานง่ายแล้ว ยังช่วยเสริมความก้าวหน้าในการทำงานได้อีกด้วย

วัตถุมงคลเสริมบนโต๊ะทำงาน การเลือกวัตถุมงคลมาวางเสริมบนโต๊ะทำงาน เพื่อดูดซับพลังงานดีๆ เชื่อว่าด้านหน้าโต๊ะถือเป็นจุดช่วยรับพลังงานดีๆ ทั้งหมดที่ไหลเข้าสู้โต๊ะทำงานของเรา แต่การวัตถุมงคลแต่ละชิ้นนั้นก็ให้ความหมายแตกต่างกันๆ แอดรวบรวมวัตถุมงคลตั้งแล้วปัง เงินเข้ารัวๆ มาให้ไปดูกันเลยค่ะ

กบคาบเหรียญทอง สามขา บนกองทอง

สัตว์เทพที่คนนิยมบูชามากที่สุด ไว้เรียกเงิน-ทอง โชคลาภเข้าหาตัวเอง บ้าน ร้านค้า คนจีนคนไทยนับถือบูชากันเยอะมาก เพราะเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์

เรือสำเภาทองโบราณ ขนทรัพย์

เรือสำเภา ตัวแทนของความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ และการเดินทาง เสริมโชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เสริมดวงชะตาในการทำธุรกิจกิจการราบรื่นไม่ติดขัด

มังกรทองม้วนตัวเลข 8 บนปลาหลีฮื้อคู่

มังกรทอง เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นสิริมงคล ก้าวหน้าในหน้าที่ การงาน ส่งเสริม ความเป็นผู้นำ ปลาฮื้อคู่ เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและอุดมสมบูรณ์ ทำธุรกิจใดๆ ก็ประสบความสำเร็จมีเหลือกินเหลือใช้ ร่ำรวย

ม้ายกขา ม้ามงคล ม้านำโชค

ม้า คือสัตว์ที่เต็มไปด้วยพลังงานหยาง เป็นสัญลักษณ์ของขุนนางชนชั้นสูง และความเป็นอยู่ที่สุขสบาย และยังสื่อถึงความรวดเร็ว ความสง่า สวยงาม โดดเด่น สะดุดตา บ่งบอกถึงผู้ที่มีอยู่ในครอบครองจะได้รับแต่ความสุขสบาย เงินทองมาอย่างรวดเร็ว และเก็บไว้ได้มาก

ไฉ่ซิงเอี๊ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ

ไฉ่ซิงเอี๊ยนั่งบัลลังค์มังกร อุ้มก้อนทองใส่เสื้อแดง เป็นการประทานโชคลาภเงินทอง เหมาะสำหรับที่จะตั้ง ไว้ที่สำนักงาน ร้านค้า หรือที่บ้าน เพื่อกราบไหว้บูชาขอพรท่าน จะทำให้กิจการเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประสบความสำเร็จจะไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง และจะนำมาซึ่งโชคลาภเงินทอง

การจัด ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมพลังเรื่องการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ราบรื่น เพียงเท่านั้นนะคะทุกคน แต่การจัดโต๊ะทำงานใหม่ ยังช่วยให้โต๊ะทำงานของทุกบ้านเป็นระเบียบเรียบร้อย โล่ง และสะอาดตาแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่จะช่วยเสริมความสำเร็จในหน้าที่การงาน คือความตั้งใจของเพื่อนๆ ด้วยน๊า และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แอดได้คัดมาให้ชม ยังมีสินค้าดีๆ น่าช้อป ไว้แต่งบนโต๊ะทำงานอีกเพียบที่

29Shopping เว็บขายสินค้าออนไลน์ ช้อปสนุก ถูกใจ ได้ชัวร์ แถมมีบริการจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ทุกออเดอร์เลยน๊าาาา


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง