คัดลอก URL แล้ว
พาส่องเครื่องครัวสุดไฮเทค สำหรับแม่ครัวยุคไฮแฟชั่น! ที่ควรมีติดบ้าน

พาส่องเครื่องครัวสุดไฮเทค สำหรับแม่ครัวยุคไฮแฟชั่น! ที่ควรมีติดบ้าน

พาส่องเครื่องครัวสุดไฮเทค สำหรับแม่ครัวยุคไฮแฟชั่น! ที่ควรมีติดบ้าน

ยุคสมัยนี้ ใครที่กำลังคิดจะเข้าครัวทำอาหารเมนูสุดโปรด แต่หมดความมั่นใจเพราะทำอาหารไม่เป็น หรือ คิดว่าการทำอาหารนั้นเป็นเรื่องยาก พักนะจ๊ะ เพราะเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเขาล้ำกว่าเยอะ ! ที่จะทำให้การเข้าครัวทำอาหารนั้นกลายเป็นเรื่องง๊ายง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  เป็นสิ่งที่แม่ครัวยุคใหม่จำเป็นต้องมี!

29Shopping เลยขอคัดเลือกเครื่องครัวสุดไฮเทคที่เรียกได้ว่ามันดีต่อใจทั้งดีไซน์ที่ทันสมัยบวกกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆ อยากเข้าครัวทำอาหารได้สนุกมากขึ้น… 

หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ระบบดิจิตอล

ปกติเราทานข้าววันละ 2-3 มื้อ ดังนั้นแทบทุกบ้านจะต้องมีหม้อหุงข้าวติดบ้านไว้ การเลือกซื้อหม้อหุงข้าวจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก ถึงมากที่สุด แล้วยิ่งถ้ามีฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลายเพิ่มเข้ามาเช่น ต้ม อุ่น ตุ๋น นึ่ง หรืออบเค้กได้ ก็ยิ่งน่าสนใจขึ้นไปอีก อันนี้ไม่มีคือพลาดมาก!

เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง เชื่อว่าการตื่นเช้าไปเข้างานให้ทันเป็นเรื่องยากของใครหลายคนก็ว่าได้  ไหนจะต้องอาบน้ำ แต่งหน้า แต่งตัว แค่เลือกเสื้อผ้าก็เกือบสายแล้ว จะทำอาหารเช้าอีกก็คงไม่ทันแน่นอน เราเลยต้องหาอะไรรองท้องแบบง่ายๆก่อนเริ่มงานกัน..อย่างได้ขนมปังสักชิ้นก็จะดีเลยน้า นี่คร้า…. เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ ทำขนมปังสดใหม่หอมๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่อชอบกินขนมปังชนิดต่างๆ แถมเครื่องนี้ตั้งเวลาการทำงานเครื่องล่วงหน้าก็จะได้ ตั้งเวลาทำตอนกลางคืน ตื่นมาก็พร้อมทานได้เลย จะพกไปทานระหว่างเดินทางก็ได้ พกติดตัวไปทำงานก็เริ่ดนะแม่!

เซต NEWWAVE เครื่องทำแซนด์วิช รุ่น NW-SW01 และ NEWWAVE เครื่องทำไอศกรีม

อีกหนึ่งเมนูสุดฮิตยามเช้าไม่แพ้กันนั่นคือ แซนวิช ที่บอกได้เลยว่ากินง่าย อิ่มท้อง และเจ้าตัวนี้พิเศษเหนือกว่าคือมาพร้อมกับเครื่องทำไอศกรีม ที่สามารถทำไอศกรีม Homemade ได้เร็วเวอร์แค่ 15 นาทีเลือกทานได้แบบไม่ซ้ำจำเจ สนุกกับการทำอาหารแบบง่ายๆ ให้ลูกๆทานก่อนไปโรงเรียน หรือจะทำทานเป็นอาหารว่างยามบ่ายของทุกคนในครอบครัวก็ได้นะ 

เครื่องทำข้าวโพดป๊อปคอร์น 

สายหนังต้องมี ! เห็นหลายคนที่ชอบซื้อป๊อปคอร์นทานระหว่างดูหนังในโรงภาพยนตร์ หรือ ชอบทานป๊อปคอร์นเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดที่จะมีเครื่องทำข้าวโพดป๊อบคอร์นที่พร้อมเสริฟใน 3 นาที แม่ครัวมือใหม่ก็ทำทานเองได้ ให้เพื่อนๆอยู่บ้านนอนดูหนัง หรือดูซีรีส์เรื่องโปรดได้อย่างมีความสุข พร้อมของว่างอร่อยๆให้ทานแบบสบายๆ ไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้าน ก็แฮปปี้เวอร์

หม้อทอดไร้น้ำมัน

ช่วงนี้เทรนด์การทำอาหารทานเอง กำลังมาแรงอย่างมาก หลายบ้านก็เริ่มเข้าครัวทำอาหารอย่างจริงจัง และหนึ่งในอุปกรณ์ที่ทุกคนขาดไม่ได้เลยก็คือ หม้อทอดไร้น้ำมันเพราะนอกจากจะช่วยทำอาหารได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังทำให้อาหารปราศจากน้ำมัน และดีต่อสุขภาพอีกด้วย โดยเฉพาะใครที่เป็นสาวกสายคลีน บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาดจ้า

ถังใส่ข้าวสาร แบบลิ้นชัก สไตล์ญี่ปุ่น

เอาใจแม่ครัวสายมินิมอล ด้วยดีไซน์แบบกลิ่นอายความญี่ปุ่น สีขาวคลีน เข้าได้กับทุกมุมบ้าน ใช้งานง่ายเพียงแค่ดึงลิ้นชักไม่ต้องยกหรือเปิดฝาตักให้ยากอีกต่อไป ตวงปริมาณข้าวตามความต้องการได้ สามารถนำไปใส่ได้ทั้งข้าวสาร น้ำตาล ถั่ว เมล็ดพืชต่างๆ คุ้มค่าคุ้มราคา คอนเฟิร์มเลยน้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ไอเทมที่ 29Shopping คัดมาให้ เรียกว่าลงตัวทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น รับรองว่าจะต้องถูกใจจนต้องรีบซื้อหามาใช้อย่างแน่นอน ถ้ามีเครื่องครัวดีๆแล้วอย่าลืมเตรียมวัตถุดิบเมนูสุดโปรดให้ครบถ้วน ขอให้ทุกคนสนุกกับการเข้าครัว และได้ทำอาหารให้กับคนที่เรารักทาน แค่นี้ก็สุขใจทั้งคนทำและคนทาน ไม่รอช้า…ไปเข้าครัวกันค่าา🧡


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง