คัดลอก URL แล้ว
มัดรวมไอเทมเด็ด มัดใจคนชอบนอน ฟินได้ทั้งวันทั้งคืนนน~

มัดรวมไอเทมเด็ด มัดใจคนชอบนอน ฟินได้ทั้งวันทั้งคืนนน~

หวัดดีค่าเพื่อนๆทู๊กโคนนน~ ไหนใครเป็นคนที่รักการนอนบ้างยกมือขึ้น!! ส่วนแอดต้องขอออกตัวก่อนเลยว่า ถึงแม้กลางคืนจะนอนมาเต็มอิ่มแค่ไหน แต่ถ้ากลางวันมีเวลาว่างๆก็จะนอนเล่นเพลิน หรือไม่ก็แอบงีบเอาแรงกันหน่อย ฮ่าๆ^^ เพราะเราต้องนอนทุกวัน จึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง วันนี้แอดเลยจะมาแนะนำไอเทมเด็ด ที่จะมัดใจคนชอบนอน รับรองว่านอนฟินทั้งกลางวัน และกลางคืน ไปดูกานนน~

ECO LATEX หมอนยางพาราธรรมชาติแท้ 100% ทรง PEANUT

สิ่งสำคัญที่สุดของการนอนก็คือหมอน จึงควรเลือกให้เหมาะกับเรามากที่สุดน้า นี่เลย..น้องเป็น หมอนยางพารา รูปทรงคล้ายๆถั่ว ช่วยรองรับ ต้นคอ บ่า ไหล่ ได้ดีมว๊ากกก! หลับสนิททั้งคืน ลืมอาการปวดคอไปได้เลย ตัวหมอนจะมีด้านสูงตํ่าให้เลือกใช้ได้ตามความชอบเลยนะ และมีปุ่มๆทั้งใบช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทำให้นอนสบายมากขึ้นด้วย

เซตผ้าปูที่นอน PERFECT

ชุดเครื่องนอน ก็สำคัญไม่แพ้หมอนเลยนะ ต้องเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพ เพื่อสัมผัสที่ดีตอนนอน นี่เลยครัช.. เซตผ้าปูที่นอนจาก PERFECT ได้ครบทั้ง ผ้าปู ปลอกหมอนหนุน ปลอกหมอนข้าง และผ้านวมสุดนุ่มฟู ห่มสบาย รับรองฟินตลอดคืนแน่นอน

HANSOL COOL MAT แผ่นเจลเย็นรองนอน

สิ่งนี้แอดภูมิใจนำเหนอ~ แผ่นเจลเย็นรองนอน เหมาะกับคนขี้ร้อนมากๆ หรือเวลาจะงีบกลางวันแต่อากาศก็ร้อนจนนอนไม่ไหว ก็ควรตำเด้อ!! น้องจะช่วยดูดซับความเย็น และถ่ายเทความร้อนออกจากร่างกายของเรา ทำให้นอนสบายมากขึ้น จะกลางวันหรือกลางคืนก็ไม่กลัวร้อนอีกต่อไป ไอเลิฟสิ่งนี้มากๆๆๆๆ !!

ULTRA BED เตียงพับ ปรับได้ 4 ระดับ

นี่เลอ! เตียงพับปรับระดับได้ ไอเทมสำหรับคนที่ชอบงีบกลางวันแบบแอด นอนตรงไหนก็ได้ ไม่ว่าจะห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน สนามหน้าบ้าน หรือจะพกออกไปตั้งแคมป์ด้วยก็ได้ เพราะน้องสามารถพับเก็บได้ จะเคลื่อนย้ายไปไหนก็สะดวกสุดๆ แถมปรับเอนได้ตั้ง 4 ระดับแหนะ เลือกได้ตามการใช้งานเลยน้า มีไอเทมนี้เราก็พักผ่อนฟินๆกันได้ทุกที่แล้วว ไปจัดโลย!!

ROCKY CHAIR เก้าอี้โยกพับปรับเอนนอนได้

ขั้นกว่าของเตียงพับปรับระดับได้ ก็ต้อง เก้าอี้โยกพับปรับเอนนอนได้ แล้วปร้าา!! น้องสามารถปรับเอนได้ตามการใช้งาน นอนได้ นั่งได้ ปรับนิ่งได้ หรือตอนไหนเบื่อๆก็ปรับโยกเล่นได้! เพลินจริงๆนะแอดลองมาแล้ว ฮ่าๆ ที่สำคัญพับเก็บเวลาไม่ใช้ได้ด้วยนะ ประหยัดพื้นที่มากๆ แอดว่าน่าจะถูกใจทุเพศทุกวัยเลยน้า เหมาะกับคนที่ชอบนั่งเก้าอี้โยกด้วย แอบเชียร์อยู่น้าไปตำกันเร้ววว~

ก้านไม้หอมปรับอากาศ ESSENTIAL OIL

ไอเทมเพิ่มความฟิน~ ก้านไม้หอม หลายๆคนชอบวางไว้ในห้องนอน จะช่วยให้หลับสบาย ผ่อนคลายตลอดทั้งคืน หรือจะนำไปวางจุดต่างๆในบ้านด้วยก็ได้น้า เดินไปตรงไหนก็หอมฟุ้ง สดชื่นแบบไม่อยากออกไปไหนแน่ๆ^^

เป็นไงกันบ้างค้าเพื่อนๆ ชอบไอเทมที่แอดเอามาฝากกันมุ้ยย คัดมาแต่ของจึ้งๆทั้งนั้นเลย คิดว่าเพื่อนๆน่าจะชอบกันน้า เพราะแอดชอบมว๊ากกกก ฮ่าๆ ยังไงถ้าสนใจไอเทมที่แอดมาป้ายยาสามารถไปช้อปกันได้ที่ 29Shopping เลยน้า มีไอเทมเยอะกว่าที่แอดหยิบมาอี๊ก ไม่เชื่อก็ต้องไปดูละนะ!!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง