คัดลอก URL แล้ว
Infinix Shopee 3.15

Infinix มอบโปรฯ กลางเดือนสุดพิเศษ จัดหนัก! ส่วนลดสูงสุด 1,100* บาท พร้อมแจกโค้ดจากแบรนด์สูงสุด 200 บาท จัดส่งฟรี! ในแคมเปญ Mid Month Sale

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมและกำลังเติบโตในตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ส่งมอบความสุขและความคุ้มค่าด้วยพาเหรดขบวนสินค้าสมาร์ตโฟนรุ่นยอดนิยม พร้อมจัดโปรโมชัน Flash Sale ลดราคากลางเดือน ผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ในราคาสุดพิเศษ ให้ผู้ใช้งานและนักช้อปชาวไทยซื้อ
มือถือในราคาที่ดีที่สุด ด้วยส่วนลดสูงสุด 1,100* บาท และโค้ดส่วนลดจากแบรนด์ Infinix สูงสุด 200 บาท บาท พร้อมรับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน* โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee และ Lazada ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น!

เมื่อเร็วๆ นี้ Infinix ได้จัดแคมเปญ 3.3 Mega Sale ร่วมกับสองแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Shopee และ Lazada ซึ่งมีเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี จึงทำให้ Infinix ต่อยอดความสำเร็จด้วยการจัดโปรโมชันกลางเดือนเพื่อเอาใจนักช้อปและผู้ที่พลาดในแคมเปญที่แล้ว โดยร้าน Shopee Infinix Thailand มอบ Flash Sale ลดสูงสุด 1,100* บาท และโค้ดส่วนลดจากแบรนด์ Infinix สูงสุด 200 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรี และข้อเสนอพิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน หรือผ่อนผ่าน Special SPayLater 0% นาน 6 เดือน สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 โดยมีสินค้าที่ร่วมรายการดังนี้

สำหรับร้าน Lazada Infinix LazMall มอบส่วนลดสูงสุด 900* บาท พร้อมจัดส่งฟรีทั่วไทย เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ และผ่อน 0% สูงสุดนาน 3 เดือน สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน Lazada เฉพาะวันที่ 15 มีนาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น! โดยมีสินค้าที่ร่วมรายการดังนี้

โปรฯดี ราคาดีขนาดนี้พลาดไม่ได้! ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee Link: https://cutt.ly/j8DxIJ7 และ Lazada Link: https://cutt.ly/78DzBvo 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของแบรนด์อินฟินิกซ์ พร้อมโปรโมชันดี ๆ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง