คัดลอก URL แล้ว

Isuzu ประเดิมต้นปี 2566 ด้วย MU-X PHANTOM COLLECTION สะท้อนอินเนอร์ในตัวคุณ

อีซูซุเปิดฉากรุกตลาดรถตั้งแต่ต้นปี 2023 ส่ง “The New MU-X” รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION”…SOUL, UNCHARTED สะท้อนอินเนอร์คุณ…กับหมุดหมายที่แตกต่าง” เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ไร้ขีดจำกัด มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ราคาตั้งแต่ 1,506,000 – 1,663,000 บาท (เพิ่มจากรุ่นปกติเพียง 12,000 บาท)

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากผลตอบรับอันดียิ่งของรถอเนกประสงค์ “เดอะนิว มิว-เอ็กซ์” ที่เพิ่งแนะนำสู่ตลาดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมาอีกทั้งเราได้พบว่าปัจจุบันลูกค้ามีความชื่นชอบรถ Sports SUV ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แสวงหาความแตกต่างในแบบของตนเองอย่างไม่สิ้นสุด 

Islay Gray Opaque

Dolomite White Pearl

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ตลาดรถของเมืองไทยและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ในปีนี้อีซูซุจึงเปิดตัว “The New MU-X” รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION”… SOUL, UNCHARTED” ที่มาในคอนเซ็ปต์ “สะท้อนอินเนอร์คุณ…กับหมุดหมายที่แตกต่าง” มาพร้อมสีใหม่เทา Islay Gray Opaque และสีขาวมุก Dolomite White Pearl เน้นตัวตนที่แฝงด้วยพลังของเฉดสีเข้ม

น่าค้นหากับภายในโทนสีดำของเบาะนั่ง บริเวณแผงข้างประตู และคอนโซล ภายนอกเร้าใจกับล้ออัลลอย Gloss Black ขนาด 20 นิ้ว เสริมอารมณ์ความสปอร์ตหรูอย่างลงตัว สะกดทุกสายตา สะท้อนรสนิยมและการใช้ชีวิตของผู้ที่กำหนดความสำเร็จในแบบของตัวเอง 

และยังคงเต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE ที่เหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS แบบกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน

และยังคงความสะดวกสบายยิ่งกว่าด้วยฝาท้าย Smart Tailgate เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ทำงานร่วมกับระบบ Step Sensor สนุกกับการใช้ชีวิตที่พร้อมให้คุณไปให้สุดกับทุกไลฟ์สไตล์กับหมุดหมายที่แตกต่าง ราคาตั้งแต่ 1,506,000 – 1,663,000 บาท เพิ่มจากรุ่นปกติเพียง 12,000 บาท”

ขอเชิญสัมผัส The New MU-X” รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION” ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai   


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง