คัดลอก URL แล้ว

SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร พร้อมชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสานต่อความสำเร็จของโครงการ ‘SBITO Joystick Click to Win จับเกมเมอร์ เจอเกมหุ้น’ ในปีที่ผ่านมา เดินหน้าปรับรูปแบบกิจกรรมหวังสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ เกมออนไลน์ที่ช่วยให้กลุ่มนักลงทุนมือใหม่ ได้เข้าใจขั้นตอนและช่องทางการเทรดหุ้นขั้นพื้นฐานแบบครบครัน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นแนวหน้าของไทย ประกอบด้วย เอไอเอส, ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ และ เอส พลัส เปิดลงทะเบียนรับสมัครแล้ววันนี้

มร. คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด หรือ SBITO

มร. คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด หรือ SBITO ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า ความสำเร็จจากการริเริ่มนำเกมออนไลน์มาประยุกต์ใช้เพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเทรดหุ้นที่ SBITO ได้จัดทำโครงการร่วมกับ ตลท. ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญให้แก่วงการเทรดหุ้นของไทย เพราะสามารถดึงดูดความสนใจของกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ให้เข้ามาสู่ตลาดเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้งยังช่วยสร้างให้เกิดการรับรู้เกี่ยวกับความสะดวกและความคุ้มค่า ด้วยการเลือกเทรดหุ้นผ่านระบบออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักลงทุนในปัจจุบันได้อย่างลงตัว

ล่าสุด SBITO ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการซื้อขายหุ้นผ่านออนไลน์ ได้สร้างสรรค์โครงการใหม่ที่ครบเครื่องยิ่งกว่าในชื่อ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ โดยได้ประสานความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นแนวหน้า เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่แก่นักลงทุนในไทยให้ได้เปิดโลกการลงทุนยุคใหม่ผ่านโลกออนไลน์ 

“สำหรับคนไทยแล้วการใช้อินเทอร์เน็ตถือเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน ดังนั้น โอกาสในการใช้เวลาบนโลกออนไลน์เพื่อการลงทุนจึงมีความเป็นไปได้อย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับการลงทุนในแบบ Day Trade ที่มีความรวดเร็วและน่าสนใจและมีโครงสร้างคล้ายกับการเล่นเกมออนไลน์  SBITO จึงเชื่อว่าหากคนรุ่นใหม่หรือผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมโครงการ ในครั้งนี้ น่าจะเกิดความตระหนักและเห็นโอกาสว่าการลงทุนซื้อขายหุ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจและเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยเรามั่นใจว่าการรุกหนักเพื่อสร้างการรับรู้ที่ถูกต้อง ช่วยเพิ่มพูนทักษะความรู้ความสามารถในการลงทุนเพื่อสร้างนักลงทุนคุณภาพสู่ตลาด จะส่งผลให้ตลาดหุ้นและตลาดทุนไทยเกิดการพัฒนาได้อย่างมาก ดังเช่นในหลายประเทศที่การซื้อขายหุ้นผ่านออนไลน์เป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” มร.คาซึนาริ กล่าว

โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ เปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านการลงทุนที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเข้าร่วมโครงการได้ โดยลงทะเบียนผ่าน https://www.sbito.co.th/game-of-trade ตามเวลาที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566 และจะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ AIS eSports Studio ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

โดยผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbito.co.th/  หรือ https://www.facebook.com/Sbithaionline/


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง