คัดลอก URL แล้ว
ทีมพากย์เสียงไทย “ทาสปีศาจ” The Blue Whisper ซีรีส์จีนสุดฮิต

ทีมพากย์เสียงไทย “ทาสปีศาจ” The Blue Whisper ซีรีส์จีนสุดฮิต

เปิดตัวโฉมหน้า ทีมพากย์เสียงไทย จากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก ใน “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” กระแสแรงที่สุดแห่งปี!!
.
MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เปิดตัวโฉมหน้านักพากย์เสียงภาษาไทย จากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก แฟนตาซี ย้อนยุค เรื่อง “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” จัดเต็มด้วยทีมพากย์เสียงภาษาไทยคุณภาพ เพื่อที่จะถ่ายทอดน้ำเสียง สื่ออารมณ์ตัวละครให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ และตรึงใจแฟน ๆ ที่สุด นำทีมโดย แบงค์-รุจิระ ขจีเจริญ , ก๊วย – ศุภินทรา หาน , โอ๋ -พิชาภพ ภัทรกูลนิยม , แหวน -มินตรา อัสดาธร และ ปุญญ์ -ขวัญกมล ขาวไพศาล

ทีมพากย์ไทย ทาสปีศาจ
ทีมพากย์เสียงไทย “ทาสปีศาจ”

สำหรับผู้สร้างเสียงทรงเสน่ห์ให้กับนางเอกสาว “จี้อวิ๋นเหอ” ผู้พิทักษ์กฎของหุบเขาหมื่นบุปผา นั้นคือ “ศุภินทรา หาน” ซึ่งเผยว่า “ดีใจค่ะ ที่ได้บทนี้ แล้วก็เกร็งมากเพราะนางเอกสวยมากค่ะ เราพากย์เองก็เกร็งเอง กลัวว่าเสียงเราจะไม่ถูกใจคนดู แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ยอมรับว่ามีความยาก เนื่องจาก นางเอกมีหลายอารมณ์ เราเลยต้องปรับโทนเสียงแล้วก็ศึกษาคาแรคเตอร์ไปพร้อม ๆ กันค่ะ”

คนพากย์เสียงฉางอี้ กับ จี้อวิ๋นเหอ
คนพากย์เสียงนางเอกพระเอกของเรื่อง

ด้าน บทของเหงือกหนุ่ม “ฉางอี้” ได้นักพากย์หนุ่มเสียงหล่อ “รุจิระ ขจีเจริญ” โดยเผยถึงความรู้สึกว่า “พอทราบว่าต้องรับพากย์เสียงของพระเอก กดดันเลยครับ ยิ่งเป็นที่เรื่องที่มีแฟนคลับต่างรอชมมากมายยิ่งกดดันเข้าไปอีก คิดว่าเขาจะชอบที่เราพากย์ไหม แต่ก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เหมือนทุก ๆ ครั้ง สำหรับการรับพากย์ในบทนี้ ต้องทำความเข้าใจกับตัวละครให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำการบ้านดีไซน์คำพูด เพราะตอนแรกพระเอกยังพูดไม่ได้จะมีแค่การออกเสียงที่แสดงอารม์ออกมา ซักพักก็จะเริ่มพูดได้แบบเป็นคำ ๆ แต่พอตอนหลังเริ่มพูดคล่องแล้ว ก็จะพูดอีกแบบ เพราะฉะนั้นตลอดทั้งเรื่องต้องทำการบ้านให้ดีครับ เพื่อให้งานออกมาดีสมการรอคอย”
นอกจากนี้ ยังได้ “พิชาภพ ภัทรกูลนิยม” นักพากย์ผู้คร่ำวอร์ดในวงการ มารับพากย์เสียง “หนิงชิง” หรือ ราชครู พร้อมเผยถึงความประทับใจในเรื่องนี้ว่า “ผมชอบโปรดักชั่นของเรื่องนี้มากครับ สุดยอด มุมที่ถ่ายออกมา สวยมาก ถ้าเป็นเรื่องอื่น ก็จะเซ็ทฉากแคบ ๆ ขึ้นมา แต่เรื่องนี้ ลองช็อตลากยาว โปรดักชั่นยิ่งใหญ่อลังการจริง ๆ สมแล้วที่ทุกคนคาดหวังและรอคอย”

คนพากย์เสียงราชครู เจ้าหุบเขา
คนพากย์เสียงราชครู
คนพากย์เสียง เสวี่ยซานยเว่
คนพากย์เสียง เสวี่ยซานยเว่

โดยเสียงทรงพลังอันไพเราะของ “เสวี่ยซานเยว่” ผู้บัญชาการฝ่ายสงครามหุบเขาหมื่นบุปผา ได้ “มินตรา อัสดาธร” มาให้เสียงพากย์ โดยเผยถึงความประทับใจว่า “ชอบเรื่องราวความรักของ เสวี่ยซานเยว่ กับคนรัก รู้สึกว่าเคมี เขาดีมากค่ะ ฉากในเรื่องก็สวยมากเลยค่ะ พอดูแล้วเพลินมากอินไปกับความรักของพวกเขา ซึ่งจะเป็นคนละความรู้สึกกับความรักของคู่ พระ –นาง เป็นเรื่องที่ซีจีสวยสนุกมากเลยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

คนพากย์ ลั่วลั่ว
คนพากย์ ลั่วลั่ว

และสุดท้าย “ขวัญกมล ขาวไพศาล” นักพาย์สาวเสียงน่ารักละมุน ผู้ให้เสียง “ลั่วจิ่นซาง” เซียนรับใช้ของจี้อวิ๋นเหอ ปีศาจผีเสื้อทะเลใต้ เผยว่า “เนื่องจากเป็นคนชอบซีรีส์แนวเหนือธรรชาติอยู่แล้ว. เพราะฉะนั้นพอรู้ว่าจะได้พากย์เรื่องนี้ ดีใจมากค่ะ เตรียมตัวเตรียมใจมาพร้อมมาก พอตอนพากย์ได้ดูซีรีส์ ชอบซีจี โปรดักชั่น ทุกอย่างคือดี และ สนุกมากค่ะ ฝากติดตามซีรีส์ ทาสปีศาจด้วย ด้วยนะคะ”.
.
ติดตามทีมเสียงพากย์คุณภาพที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของตัวละครผ่านเสียงภาษาไทยออกมาได้อย่างดีเยี่ยมใน “The Blue Whisper ทาสปีศาจ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007
.

เหรินเจียหลุน #Dilraba

ทาสปีศาจxโมโนแมกซ์

ทาสปีศาจ #TheBlueWhisper

ข่าวบันเทิง #MONO29

monoentertain

หมายเหตุ : ซีรีส์จีนเรื่องนี้ ยังไม่มีกำหนดฉายทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง