คัดลอก URL แล้ว
5 อันดับ สินค้าขายดี ที่สุดใน 29Shopping ที่ทุกบ้านต้องมี

5 อันดับ สินค้าขายดี ที่สุดใน 29Shopping ที่ทุกบ้านต้องมี

หากใครเป็นแฟนตัวยงของช่อง MONO29 ต้องเคยเห็นโฆษณาของ 29Shopping ผ่านหูผ่านตากันบ้างล่ะ!! วันนี้ 29Shopping จึงได้รวบรวม สินค้าขายดี มาฝากกันค่ะ ว่าจะมีสินค้าอะไรบ้างมาให้ช้อปกัน บอกเลยว่าสินค้าของเรามีให้เลือกหลากหลายสไตล์มาก ถ้าพร้อมแล้วมาช้อปกันค่ะ

สายกิน แน่นอนว่าถ้าการกินคือความสุขของทุกๆ คนและยิ่งเป็นคนที่ชอบเข้าครัวแล้วเหมาะกับสินค้าตัวนี้มากๆ ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ เตาแก๊สหน้ากระจกหัวคู่ นั่นเองค่ะ เพราะสินค้าตัวนี้มีความหรูหรา และมีความเท่อยู่ในตัว หากนำไปตกแต่งภายในครัวของคุณรับรองว่าดูดีมากๆ เลยล่ะ

สายแฟชั่น ใครที่เป็นแฟชั่นนิสต้าบอกเลยว่าสินค้าตัวนี้คุณต้องมีแล้วล่ะ นั่นก็คือเสื้อยืด เพราะมันสามารถใส่ได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้านชิลๆ หรือใส่ออกไปเที่ยวก็ดูดี แม้แต่ใส่ไปทำงานก็ดูมีภูมิฐาน ส่วนอีกสินค้าที่ขายดีไม่แพ้กันนั่นก็คือ เซตนาฬิกาข้อมือสแตนเลส ซื้อเซตเดียวสามารถใส่ได้ทุกโอกาส แถมยังมีของแถมมาให้แบบจุกๆ กันอีกด้วย

สายสุขภาพ สำหรับใครที่เป็นสายดูแลสุขภาพ ก็ต้องมีไอเทมประจำตัวอย่าง สายรัดข้อมือ Smart Watch เพื่อคอยเช็คสุขภาพของตนเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น การเดิน แคลอรี่ หรือการนอน ซึ่ง 29Shopping ก็มีสินค้าที่ขายดีอย่างนี้เช่นกันค่ะ แถมคุ้มค่ามากๆ เพราะซื้อ 1 เซต ได้ถึง 4 เรือนเลยนะเธอออ

สายรักความสะอาด สำหรับใครที่รักความสะอาดที่บ้านของคุณจะต้องมีสิ่งนี้ นั่นก็คือ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เพราะว่าเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นคราบสกปรก หรือตะไคร่ แม้แต่คราบที่ฝังแน่นบนพื้นผนัง ก็ทำได้ง่ายๆ แถมสะอาดภายในพริบตาเลยจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสินค้าขายดีของเรา มีใครได้ช้อปกันแล้วบ้าง บอกเลยว่าสินค้าทุกชิ้นของเรานั้น คุ้มค่าจริงๆ และหากใครอยากช้อปแต่ไม่อยากออกไปข้างนอกก็สามารถแวะมาช้อปกันที่ 29Shopping ได้เลยนะคะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง