คัดลอก URL แล้ว
ทริคเด็ด! เปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ฟิน อินไปกับการ ดูหนังดี ซีรีส์ดัง

ทริคเด็ด! เปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ฟิน อินไปกับการ ดูหนังดี ซีรีส์ดัง

ดูหนัง

เป็นกันไหมคะ วันไหนที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน หรือถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งที ก็อยากจะอยู่บ้าน พักผ่อน คลายเครียด เยียวยาหัวใจด้วยการ ดูหนังดีๆ หรือซีรีส์เด็ดๆ ให้หนำใจกันไปเลย ดังนั้น 29Shopping ขอแชร์ทริคเด็ด สำหรับการดูหนังที่บ้านให้ได้บรรยากาศยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ฟิน อินไปกับการ ดูหนังดี ซีรีส์ดัง จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

จัดบ้านให้บรรยากาศฟิน แน่นอนว่าในการดูหนัง ดูซีรีส์แต่ละเรื่อง บรรยากาศระหว่างดูหนังนั้นสำคัญมาก ลองปิดไฟให้มืด เพื่อให้ได้บรรยากาศแบบโรงหนัง หรือจะตกแต่งด้วยไฟประดับสวยๆ ให้บรรยากาศสลัวๆ พร้อมเปิดแอร์เย็นฉ่ำก็ฟินไม่เบา ใครชอบนอนดูหนัง เตียงนอนต้องพร้อม ใครชอบนั่งดู จะเก้าอี้หรือโซฟาก็อย่าได้พลาด ที่สำคัญอย่าลืมเตรียมหมอนไว้ใกล้ๆ ตัว เวลามีฉากประทับใจ จะได้มีหมอนเตรียมไว้พร้อมจิกให้ฟินกันไปเลย

ของกินก็ต้องพร้อม เวลาดูหนังเพลินๆ จะยิ่งเพลินขึ้นเป็นสองเท่าถ้าได้มีของกินเบาๆ กินเป็นกับแกล้มไปด้วย อาจจะเป็นป็อปคอร์นร้อนๆ ให้เข้ากับบรรยากาศ หรือจะเป็นของกินเล่นแคลอรี่ต่ำเช่น ถั่วอบ สาหร่ายอบ พร้อมน้ำผลไม้คั้นสดๆ สักแก้ว ใส่น้ำแข็งเย็นๆ ให้ชืนใจ หรือถ้าใครดูหนัง ดูซีรีส์ช่วงดึกๆ อาจจะเป็นนมอุ่นๆ สักแก้ว เพื่อให้นอนหลับง่ายขึ้นก็ดีนะคะ

ทริคง่ายๆ แค่นี้ ก็ทำให้การดูหนัง ดูซีรีส์ของคุณฟินไปอีกหลายเท่าเลยล่ะค่ะ และที่สำคัญ! อย่าลืมดูจนเพลินแบบ Non-stop จนลืมพักผ่อนนะคะ ไม่งั้นร่างโทรม หน้าพังขึ้นมาไม่รู้ตัวนะ!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง