คัดลอก URL แล้ว
อยู่บ้าน นอนดูหนังดี-ฟังดนตรีโดนๆ  “บีกิน อเกน”
อา.25 เม.ย./ 23.55 น. ทางช่อง “MONO29”

อยู่บ้าน นอนดูหนังดี-ฟังดนตรีโดนๆ “บีกิน อเกน”
อา.25 เม.ย./ 23.55 น. ทางช่อง “MONO29”

“เพราะรักคือเพลงรัก” (Begin Again)

สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ชวนนอนดูหนังดี ฟังดนตรีโดนๆ  จากโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)” วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย.2564 เวลา 23.55 น. กับภาพยนตร์เรื่อง  “เพราะรักคือเพลงรัก” (Begin Again ผลงานการกำกับฯ หนังสายดนตรีอย่าง “จอห์น คาร์นีย์”(จากผลงานเรื่อง Sing Street , Once) ที่แพ็คทีมนักแสดงแม่เหล็กจากฮอลลีวู้ดมาโชว์ฝีมือ อาทิ “มาร์ค รัฟฟาโล่ , เคียร่า ไนท์ลีย์ , เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ , เจมส์ คอร์เดน , แคทเธอรีน คีเนอร์” และที่สำคัญยังได้นักร้องดัง “อดัม เลอวีน” แห่งวง “มารูน ไฟว์ (Maroon 5)” มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้เป็นครั้งแรก  พร้อมกับเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาลึกซึ้ง สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกเพลง  โดยเฉพาะเพลง  “Lost Stars”  ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย 

               “เพราะรักคือเพลงรัก (Begin Again)” เรื่องราวการดำเนินชีวิตของสองคนหัวใจดนตรี ระหว่าง “แดน” (รับบทโดย มาร์ค รัฟฟาโล่) โปรดิวเซอร์เพลงไร้ค่ายเพลงและ “เกรต้า” (รับบทโดย เคียร่า ไนท์ลีย์)  หญิงสาวนักแต่งผู้เพลง ที่ติดตาม “เดฟ” (รับบทโดย อดัม เลอวีน”  หนุ่มร็อคสตาร์มานิวยอร์ค เพื่อใช้ชีวิตอยู่ในโลกของเสียงเพลง  แต่ความมีชื่อเสียงของแฟนหนุ่มและผู้หญิงคนใหม่ที่เข้ามา ทำให้ “เกรต้า” ต้องเผชิญช่วงมรสุมชีวิต สิ้นแรงบันดาลใจ หมดหนทางจุดประกายไอเดีย และได้โคจรมาพบกับ “แดน” โดยบังเอิญ และชวนเธอมาทำอัลบั้มที่แทบจะเป็นไปไม่ได้..ไม่มีงบ, ไม่มีห้องอัด, ไม่มีทีม  ใช้เพียงความสามารถและแรงบันดาลใจที่ทั้งสองค้นพบในกันและกัน  เดินหน้ามุ่งมั่นสร้างในสิ่งที่ฝันให้กลายเป็นจริง 

 พลาดไม่ได้กับ สุดยอดผลงานแรงบัลดาล เพลงดีดนตรีโดนที่รังสรรค์มาให้ท่านผู้ชมถึงบ้าน กับภาพยนตร์เรื่อง  “เพราะรักคือเพลงรัก” (Begin Again) ในคืนวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 23.55 น. ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง