คัดลอก URL แล้ว
“ฟอร์จูน” เผลอจูบ “มีน พีรวิชญ์”   ลบภาพคู่จิ้นซีรีส์สายวาย

“ฟอร์จูน” เผลอจูบ “มีน พีรวิชญ์” ลบภาพคู่จิ้นซีรีส์สายวาย

เรียกว่าลบภาพคู่จิ้นซีรีส์สายวายกันบ้าง เมื่อหนุ่มตี๋โอปป้า “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” เสียจูบให้นักแสดงรุ่นพี่ อย่าง “ฟอร์จูน-กนกกาญจน์ จุลทอง” หนึ่งในฉากไฮไลท์ของซีรีส์ เรื่อง “Sweet Secret สืบสวนป่วนรักจากค่าย  “โมโน ออริจินอลส์ (Mono Originals)”  งานกำกับฯ “เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร” ที่เตรียมออกอากาศให้ได้รับชมในแบบ 6 ตอนรวด ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) ในวันพุธที่ 27 ..นี้เวลา 10.00 .เป็นต้นไปวันนี้ทีมข่าวฯ เลยถือโอกาสหยิบซีน “มีน” เสียจูบ มาให้ได้ดูเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย
             ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่ “ฟอร์จูน” เกิดอุบัติเหตุ หัวกระแทกผนังจนหน้าผากเป็นแผล “หนุ่มมีน” หรือ “ผู้กองแกร่ง” ซึ่งปลอมตัวมาเป็นอาจารย์สอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ เห็นเหตุการณ์ จึงอุ้มเธอมาทำแผลที่ห้องพยาบาล  ระหว่างที่กำลังทำแผลให้เธอจึงอาศัยทีเผลอ จูบปากผู้กองฯ ไปแบบเต็มๆ   

            โดยฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติพระจอมเกล้าลาดกระบัง เซ็ทห้องๆ หนึ่งเป็นห้องพยาบาลประจำโรงเรียน ก่อนเริ่มบันทึกภาพ ผู้กำกับฯ เต๊ะ ทั้ง “มีน” และ “ฟอร์จูน” ซักซ้อมคิว ตอนซ้อมก็แค่เอาหน้ามาใกล้ แต่พอถ่ายจริง สิ้นคำสั่ง 5-4-3-2 แอ็คชั่น!!!  จังหวะที่หนุ่มมีนหันมาจะทำแผลให้ สาวฟอร์จูนก็ใช้ทีเผลอเอาปากประกบเข้าที่ปากของหนุ่มมีนทันที  จุ๊ปไปแล้วไหง ผู้กำกับฯ ยังไม่สั่งคัทสักที งานนี้ทั้งคู่จึงต้องปากชนปากค้างไว้อยู่อย่างนั้น  จนผู้กำกับฯ สั่งคัท ทั้งคู่ต่างเขยิบหน้าออกมา ต่างฝ่ายต่างเกิดอาการเขินกันเล็กๆ จูบแรกผ่านไป ผู้กำกับฯ ยังไม่ได้ภาพมุมอื่น งานนี้ทั้งคู่จึงต้องมาจูบปากกันอีกเป็นครั้งที่สอง หลังจากผู้กำกับฯ ได้ภาพที่ต้องการ เรียบร้อยหนุ่มมีนเผยว่าแบบเขินๆ ว่า
            เลิฟซีนก็นิดนึงครับแต่พยายามไม่โฟกัสมากมันจะยิ่งกังวลจริงๆเขินมั้ยก็เขินนะเกร็งนิดหน่อยเพราะว่ายังไม่ได้คุยกับพี่ฟอร์จูนมาก่อนตอนแรกแต่ก็นะพี่ฟอร์จูนมืออาชีพก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ  ด้านสาวฟอร์จูนกล่าวต่อว่า  ฉากนี้เราก็แบบว่าล่อหลอกให้ผู้ชายมาทำแผลให้ทั้งที่ความจริงเจ็บไม่เท่าไหร่ประมาณสิบแหล่ะแต่แบบแกล้งทำโอ๊ยๆเจ็บมากเพื่อให้เขาพามาทำแผลให้ตอนแรกคุยกันว่าแค่หอมแก้มกันเฉยๆแต่ว่าผู้กำกับของเราบอกว่าจูบๆปากไปเลยแล้วกันเราก็เลยจูบก็จูบตามน้ำเขาไปค่ะ   

             “ฟอร์จูน” ต้องจูบ “มีน” ทำไม และทำไปเพื่ออะไร??  ติดตามได้ในซีรีส์ เรื่อง “Sweet Secret สืบสวนป่วนรักซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ ดูครบจบทั้ง 6 ตอนได้ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์  (MONO NEXT)  ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 27 ..2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดการสมัครสมาชิกได้ที่ เว็บไซต์

www.monomax.me , เฟสบุ๊คแฟนเพจ monomax หรือโทร 02-100-7007


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง