คัดลอก URL แล้ว
“ถุงแป้ง” ปลื้ม “พี่ป๊อก” เก่ง  
หนัง “พราก” ได้ทดสอบงานหินอีกขั้น

“ถุงแป้ง” ปลื้ม “พี่ป๊อก” เก่ง 
หนัง “พราก” ได้ทดสอบงานหินอีกขั้น

ได้ประกบคู่กับนักแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง  ป๊อก” ปิยธิดามิตรธีรโรจน์ แบบภาค ภูมิใจ สำหรับ นักแสดงสาวหน้าใสวัยทีน  “ถุงแป้ง” ภัทรวดีเหลาสา ประเดิมบทดราม่าสุดหิน ในภาพยนตร์ เรื่อง “ พราก STILL MISSING”  ผลงานผลิตของ โมโนออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโนกรุ๊ป(MONO GROUP) กำหนดออกอากาศทางช่อ MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)   ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. กับบท  แจน” หญิงสาววัยรุ่น ที่น้องชายหายตัวไปอย่างไร้ปริศนา งานนี้ถุงแป้งได้เล่าด้วย ความปลื้มว่าดีใจที่ได้ร่วมแสดงคู่กับพี่ป๊อก ซึ่งเป็นไอดอลในด้านการแสดง 

 “ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นคู่พี่ป๊อกรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก  เพราะพี่เขาเป็นไอดอลของหนูเลยคะหนูติดตามผลงานการแสดงของพี่ป๊อกแทบทุกเรื่อง  พอได้มาเข้าฉากด้วยทำให้หนูรู้เลยว่าพี่ป๊อกเก่งมากมีความเป็นมืออาชีพสุดๆตอนรกที่ได้เข้าฉากกับพี่ป๊อกรู้สึกเกร็งๆคะแต่พี่เขาก็ค่อยบอกค่อยสอนหลายๆอย่างให้หนูไม่ว่าจะเป็นการแอคติ้งการไล่ลำดับทางความคิดหรือการทำสมาธิก่อนเข้าฉากค่ะเรียกว่าเป็นครูสอนการแสดงของหนูจริงๆเลยค่ะการที่ได้มาประกบคู่กับพี่ป๊อกในภาพยนตร์เรื่องนี้  ก็เป็นการท้าทายความสามารถของหนูมากถือว่าเป็นบบทดสอบด้านการแสดงให้หนูไปอีกระดับนึงเลยค่ะ” 

ติดตามชมภาพยนตร์ดราม่าสุดระทึกขวัญ เรื่อง พราก STILL MISSING” ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วย เงื่อนงํา กำลังรอให้ทุกคนค้นหา พร้อมกัน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX  ในวันอาทิตย์ที่ 31พ.ค.63 เวลา 14.55 น.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง