คัดลอก URL แล้ว
“เป้ ทวีฤทธิ์” ทุ่มเต็มที่ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ เดอะซีรีส์”

“เป้ ทวีฤทธิ์” ทุ่มเต็มที่ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ เดอะซีรีส์”

สุดภูมิใจที่ได้รับบท “พระนเรศ” หรือ “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สำหรับหนุ่มมาดเข้ม “เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์” บทสำคัญในซีรีส์ประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์” กำกับฯโดย คุณชายอดัม (ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล) ทำเอาเจ้าตัวทุ่มเทอย่างเต็มที่ ฝึกเข้มทั้งขี่ม้า ฟันดาบ ทักษะการต่อสู้ รวมถึงทำการบ้านอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดบทพระนเรศให้ดีที่สุด

 

 

“ความรู้สึกที่ได้รับบทนี้ภาคภูมิใจมาก เพราะท่านเป็นกษัตริย์และนักรบเป็นที่กราบไหว้ของคนทั้งประเทศ จริงๆก่อนหน้านั้นมาแคสผมรู้สึกว่าไม่น่าจะได้ ผมคิดว่าบุญบารมีอาจจะไม่ถึง แต่พอหลังจากนั้นไม่นานพอรู้ว่าทีมงานโอเคกับผม ผมก็เลยลองดูก็ได้อย่างน้อยเราก็เต็มที่กับงานทุกชิ้น ในเมื่อทางผู้กำกับฯและทีมงานไว้ใจผม แสดงว่าผมต้องมีบางอย่างที่ดูแล้วทำได้  ในเมื่อไฟเขียวแล้วผมก็ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อจะเป็นพระองค์ให้สมบทบาทที่สุด เรื่องนี้ประวัติศาสตร์จะบอกอยู่แล้ว เราเสียเปรียบเราแพ้เพราะอะไร ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ผมคิดว่ามีส่วนช่วยทำให้คนรักชาติมากขึ้น สามัคคีมากขึ้น  ถ้าผมได้ทำหน้าที่ตรงนี้แล้วทำให้คนรักกันมากขึ้น ผมก็ถือว่าเป็นหน้าที่หนึ่งที่ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ เพราะถือว่าเป็นการได้รับใช้ชาติไปในตัว ส่วนกับคุณชายอดัมยังไม่เคยร่วมงานกันเลยครับ นี่คือครั้งแรกเลย คุณชายเป็นคนทำงานค่อนข้างเร็วนะ ตรงไปตรงมา อันไหนที่เราต้องปรับก็จะบอก สำหรับการถ่ายทำแรกๆก็ใช้ระยะเวลาสักพักนึงครับกว่าที่จะคุ้นชินกับบทบาท แต่พอมาถ่ายมาแล้ว ทั้งเวลาทั้งสถานที่ ทั้งความตั้งใจของแต่ละคนทำให้เรามั่นใจมากขึ้น เวลานี่แหล่ะครับช่วยได้เยอะ ที่สำคัญคือต้องเรียนรู้ตลอด ทั้งขี่ม้าด้วย ฟันดาบด้วย หลายอย่าง แต่ผมว่าผมโอเคในตอนนี้แล้ว คือมั่นใจมากขึ้น แต่ต้องพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ  มันชะล่าใจไม่ได้ เรื่องแบบนี้พอประมาทนิดเดียวมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแน่นอน อุบัติเหตุ เจ็บตัว ต้องระวัง  คือต้องฝึกเรื่อยๆ ครับ ผมเต็มที่มากๆๆครับ ยังไงฝากซีซั่นสองด้วยนะครับ มันเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นมากกว่าเดิม และทุกคนก็ตั้งใจกันมากครับ ขอฝากเอาไว้ด้วยครับ”

 

 

ติดตาม “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคประกาศอิสรภาพ” ซีรีส์ประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ งานกำกับฯ โดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล (คุณชายอดัม) เร็วๆนี้ทางช่อง MONO29”

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง