คัดลอก URL แล้ว
“เบนซ์” อ่วม!! น้ำตาแตก ถูก “แบงค์” จิตใส่ ในซีรี่ส์ “ไดมอนด์ อายส์”

“เบนซ์” อ่วม!! น้ำตาแตก ถูก “แบงค์” จิตใส่ ในซีรี่ส์ “ไดมอนด์ อายส์”

 

เดินเรื่องมาถึงจุดไคลแม็กซ์และยังคงมันส์ต่อเนื่องสำหรับซีรี่ส์  “ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี (DIAMOND EYES)” ช่อง  “MONO29” ถึงตอน “เอมิ” รับบทโดย “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” ลูกสาว “ผู้กองเพชร” (ชาคริต แย้มนาม) และ “เฌอแตม” (ผิงผิง-ณิชา ปิยะวัฒนานนท์) หลานสาวของ “หมอก้อย” (กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย) ถูก “หมวดดอน” (แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) จับตัวมาหวังล่อให้ผู้กองเพชรมาติดกับ แต่เรื่องเกิดชุลมุนขึ้นเมื่อผู้บงการตัวจริงปรากฏตัว และ “ซิน” (กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) ได้เข้ามาบังกระสุนให้กับเอมิ จนตนเองพลาดพลั้งไป

 

 

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่ฟีฮาแล็บสุขุมวิท มีนักแสดงสมทบเข้าฉากและนักแสดงหลักร่วมยี่สิบคน  ถือเป็นฉากใหญ่อีกฉาก ซึ่งถ่ายเก็บชาคริตกับหน่วยสืบสวนสอบสวนพิเศษ “DEI (Daimond Eyes Investigation)  ที่บุกเข้ามาในตึกก่อน  จากนั้นมาเก็บฉากที่เบนซ์และผิงผิงถูกจับตัวมา โดยหนุ่มแบงค์โรคจิตใส่ทำเอาสองสาวถึงกับน้ำตาแตก ก็เล่นซะจิตเต็มขั้นขนาดนี้เป็นใครจะทนไหว จากนั้นสองสาวถูกจับมัดข้อมือกับคานไว้  พอสบโอกาสผิงผิงก็หนีหลุดออกมาได้ เหลือน้องเบนซ์ต้องรับชะตากรรมเพียงลำพัง ทั้งถูกกระชากผมและถูกต่อยเข้าที่ท้องก่อนจะถูกอุ้มพาดไหล่ออกไป ถ่ายกันยาวจนมาถึงผู้บงการตัวจริงปรากฏตัว และชาคริตและกันเข้ามาสมทบ จนกันเอาตัวมาบังกระสุนแทนน้องเบนซ์ ฉากนี้มีการถ่ายกันหลายมุมเพราะอยากได้ภาพที่ออกมาสมจริง วันนี้คนที่รับบทหนักที่สุดคงจะเป็นน้องเบนซ์เล่นเอาอ่วม!!!แถมยังมีแผลถลอกฝากไว้ให้เชยชมอีก  โดยสาวเบนซ์เผยว่า

 

 

“เป็นซีนถูกจับเป็นตัวประกันเป็นเหยื่อล่อ ถูกจับขึงมือ และมีปืนด้วย ครั้งแรกเลยค่ะที่ได้ยินเสียงปืนจริงๆ ตกใจมากๆ และพี่แบงค์เล่นดีมาก ตัวจริงพี่แบงค์น่ารักมาก แต่พอเข้าฉากปุ๊บ น่ากลัว ดูหื่นๆ โรคจิต คนละคนเลยค่ะ  ได้แผลเหมือนกันค่ะ ถลอกตรงข้อมือนิดหน่อยและมีรอยช้ำนิดหน่อยที่ขาค่ะ  และต้องร้องไห้ด้วยร้องไม่หยุดเลย ปกติหนูป็นคนร้องไห้ง่ายอยู่แล้วเลยไม่หนักใจเท่าไหร่ค่ะ  ฝากติดตามชมด้วยนะคะรับรองสนุกและทุกคนก็เต็มที่มากๆ ค่ะ”

 

 

ใครจะเป็นผู้บงการตัวจริง  เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหนติดตามชมได้ในซีรี่ส์ “ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี (DIAMOND EYES)” ตอนจบได้ในวันอังคารที่  5 ก.ย.2560 นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง MONO29

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง