คัดลอก URL แล้ว
คลี่ปมฆาตกรรมหมู่ 6 ศพ พบเป็นหนี้สิน คนในกลุ่มวางยาเอง

คลี่ปมฆาตกรรมหมู่ 6 ศพ พบเป็นหนี้สิน คนในกลุ่มวางยาเอง

คืบหน้าคดีฆาตกรรมหมู่ในกรุงเทพฯ ผู้การสืบสวนตำรวจนครบาลเผยว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ในกลุ่ม 6 คนที่เสียชีวิต โดยมีสาเหตุมาจากปัญหาหนี้สิน ขณะที่ได้พบตัว ‘บุคคลที่ 7’ ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิต 1 ใน 6 คนแล้ว แต่เธอได้เดินทางกลับประเทศไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม

จากการสอบปากคำลูกสาวและพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ทำให้ทราบว่ามูลเหตุน่าจะมาจากปัญหาหนี้สิน ไม่มีประเด็นอื่นแอบแฝง โดยคนก่อเหตุไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นนอกเหนือจาก 6 คนที่เสียชีวิต เนื่องจากข้อมูลการเข้าออกห้องพักมีเพียงกลุ่มผู้เสียชีวิตเท่านั้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่าเกิดจากสารพิษชนิดใด ต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานว่า สารที่พบในถ้วยมีลักษณะคล้ายกับไซยาไนด์ แต่มีฤทธิ์ที่แรงกว่า ซึ่งสามารถทำให้เสียชีวิตได้อย่างเฉียบพลัน นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต 1 ใน 6 คน อาจเป็นผู้กระทำให้คนอื่นวางยาทั้งหมด ก่อนจะเป็นคนสุดท้ายที่เสียชีวิตเอง ส่วนบุคคลที่ 7 ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิตคนหนึ่งนั้น น่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง