คัดลอก URL แล้ว
ทองหล่อว้าวุ่น! “กลุ่มเชื่อมจิต” ปีนโรงพักหนีสื่อ-ขอย้ายที่พิมพ์ลายนิ้วมือ

ทองหล่อว้าวุ่น! “กลุ่มเชื่อมจิต” ปีนโรงพักหนีสื่อ-ขอย้ายที่พิมพ์ลายนิ้วมือ

วันที่ 3 มิถุนายน 2567 ความคืบหน้าที่ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เมื่อเวลา 17.00 น. เวลาล่วงเลยกว่า 5 ชั่วโมง หลังจากที่กลุ่มนิรมิตเทวาจุติ ประกอบด้วยตัวน้องไนซ์ 8 ขวบ เชื่อมจิต พ่อ-แม่น้อง 8 ขวบ คุณหมอและทีมงานแอดมินน้อง 8 ขวบ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหากรณี “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรรายการดังฟ้องร้องหมิ่นประมาทแม่น้อง 8 ขวบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนิรมิตเทวาจุติ พยายามขอเจ้าหน้าตำรวจพิมพ์ลายนิ้วมือชั้น 1 จนกระทั่ง นางสาวต้นอ้อ เป็นหนึ่ง เข้าไปท้วงติงว่ามีอภิสิทธิ์อะไรถึงสามารถนำเครื่องพิมพ์ลายนิ้วมือลงมาด้านล่าง ชั้น 1 ของสถานีตำรวจได้ คาดว่าต้องการหลบหน้าสื่อมวลชนและประชาชนที่มารอดู เนื่องจากห้องพิมพ์ลายนิ้วมืออยู่ชั้น 2 ของสถานีตำรวจ

ในเวลาต่อมา มีกระแสข่าวว่ามีความพยายาม เจรจาเจ้าหน้าที่ตำรวจปีนขึ้นชั้น 2 พิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อหลบสื่อและประชาชนที่มาเฝ้าดู

นอกจากนี้หนุ่ม กรรชัย และ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ยังได้ยืนกินกล้วยเชื่อม หน้า สน.ทองหล่อ เพื่อรอพบกับแม่ของน้องไนซ์ ซึ่งเป็นเชิงสัญลักษณ์ถึงลัทธิเชื่อมจิตอีกด้วย

ขณะที่หนุ่ม กรรชัย งงหนัก ถามกลับเจ้าหน้าตำรวจว่า กรณีแบบนี้สามารถกระทำได้หรือไม่ เพราะทีแรกผู้กำกับสน.ทองหล่อง บอกกับตนว่า ประชาชนทุกคนที่มารับทราบข้อกล่าวหาจะต้องพิมพ์ลายนิ้วมือชั้น 2 ของสถานีตำรวจเท่านั้น

ด้านนาย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของหนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเครื่องพิมพ์ลายนิ้วมือลงมาให้ บริเวณหน้าห้องน้ำ ชั้น 1 ของสถานีตำรวจ ซึ่งถือว่าสิ้นสุดกระบวนการรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งเวลา 18.00 น. กลุ่มนิรมิตเทวาจุติ ยังไม่เดินทางกลับออกจากสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ท่ามหลางการเฝ้ารอดูของประชาชน ซึ่งล้อม สน.ทองหล่อไว้รอบด้าน กระทั่งเวลา 18.30 น. จนท.ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้นำเทปโพลีเอทิลีนมากั้น ห้ามสื่อเข้าโรงพัก ซึ่งกลุ่มนิรมิตเทวาจุติ ก็ยังอยู่ในโรงพัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง