คัดลอก URL แล้ว
“กลุ่มเชื่อมจิต” ย่องเงียบรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นพิธีกรดัง

“กลุ่มเชื่อมจิต” ย่องเงียบรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นพิธีกรดัง

วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ครอบครัวเชื่อมจิต และทีมงานแอดมินเพจนิรมิตเทวาจุติ เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณี “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรรายการดังฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นพาดพิง และด่าทอ โดยใช้คำพูดที่รุนแรง ขณะเดียวกันพบว่า หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วยทนายความรายการ ได้เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อเช่นเดียวกันเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ถือเป็นการพบกันครั้งแรก ระหว่าง หนุ่ม กรรชัย กับ แม่เด็กเชื่อมจิต หลังจากเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว หนุ่ม กรรชัย พยายามจะเชิญมาพูดคุยในรายการ แต่สุดท้ายแม่เด็กเชื่อมจิต ก็ไม่ได้มาร่วมรายการ

ภายหลังจากให้ปากคำเพิ่มเติมหนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่า วันนี้ไม่ได้มาเปิดศึก พร้อมตั้งคำถามถึงแม่เด็กเชื่อมจิต เหตุใดถึงมารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนัดให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาวันที่ 5 มิถุนายน และยังเป็นวันหยุดของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ด้วย ซึ่งทำให้ไม่มีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบถามน้องด้วย

หนุ่ม กรรชัย ยังยืนยันอีกว่า ทุกภาคส่วนไม่ได้ต้องการรังแกเด็ก แต่ต้องการช่วยเหลือเด็ก พร้อมฝากถึงสำนักงานพระพุทธศาสนา ให้ทำตามมติมหาเถรสมาคม คือเรียกเด็กเชื่อมจิต มาพูดคุยและดำเนินการแจ้งความ เพราะกังวลว่าจะนำหลักพระพุทธศาสนามาบิดเบือนให้ประชาชนเข้าใจผิด

ส่วนทางคดีความ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ กล่าวว่า เด็กยังอายุไม่ถึง 18 ปี อาจจะไม่สามารถดำเนินคดีได้ จึงอยากให้พัฒนาสังคมฯ เข้ามาพูดคุยมากกว่า นอกจากนี้ยังทราบว่า กลุ่มแม่เด็กเชื่อมจิต จะเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บอกให้นักข่าวทราบว่าตนเองและแอดมินจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง