คัดลอก URL แล้ว
พบข้อมูล “โยโกะ” สั่งซื้อไซยาไนด์

พบข้อมูล “โยโกะ” สั่งซื้อไซยาไนด์

ความคืบหน้ากรณีคดีที่ นางสาว พราวรวี หรือ โยโกะ
พริตตี้ชื่อดัง ที่เสียชีวิตเป็นปริศนา ภายในห้องพักคอนโดฯเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านม

เมื่อวานนี้ พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้สั่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคดีนี้ โดยยืนยันว่าตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และต้องขอเวลาการตรวจสอบในทุกมิติ รวบรวมพยานหลักฐานไม่ว่าจะเป็นเรื่องกล้อง วงจรปิด พยานบุคคล พยานแวดล้อม และขอผลพิสูจน์หลักฐานทางนิติเวช ซึ่งจะต้องมีการประชุมร่วมกันอีกครั้ง

สำหรับข้อสงสัยของแม่ผู้เสียชีวิตทางตำรวจพร้อมที่จะตอบทุกคำถาม แต่ยังต้องขอเวลาสืบสวนสอบสวนให้เสร็จสิ้นกระบวนการก่อน พร้อส่งของกลาง คือโทรศัพท์มือถือ ของผู้ตาย ไปตรวจสอบการสั่งซื้อยาไซยาไนด์ด้วย

ขณะที่นาง ธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ แม่ของโยโกะ ยอมรับว่า ยังคงติดใจสงสัยเรื่องเวลาในกล้องวงจรปิดที่ทางคอนโดฯบอกว่าเป็นระบบโมชั่น อยากให้คอนโดฯออกมาชี้แจงว่าระบบเป็นแบบใดจะได้เข้าใจตรงกันว่ากล้องจะบันทึกเวลาแค่เฉพาะที่คนเดินผ่านเท่านั้นจริงหรือไม่ และภาพด้านหลังห้องที่ติดกับสระน้ำ อยากได้ภาพช่วงดึกที่โยโกะยังอยู่ในห้อง

ส่วนหลักฐานที่เปิดเผยออกมาเพิ่มเติม ทั้งเงื่อนไขที่ฝ่ายชายยื่นให้ ทั้งเรื่องการห้ามเผยแพร่ภาพส่วนตัว ห้ามเห็นหน้าและรอยสักฝ่ายชาย และตัดเงินค่าดูแลจาก 3 แสนเหลือ 1 แสนบาทต่อเดือน พร้อมทั้งบันทึกสั่งลาและแชตที่แม่ระบุว่า เป็นคลิปวิดีโอที่ฝ่ายชายส่งเข้ามาให้โยโกะก่อนเสียชีวิต ให้ทางตำรวจเป็นคนชี้แจงเอง

ขณะที่ ครอบครัวของ “แอม สรารัตน์” ผู้ต้องหาคดีใช้ไซยาไนด์ฆ่าผู้บริสุทธิ์ ได้ออกแถลงการณ์ เรียกร้องไม่ให้สื่อ ใช้คำว่า “แอม ไซยาไนด์” เนื่องจากศาลยังไม่มีคำพิพากษา ในคดีดังกล่าว และมี 1 คดีที่ยกฟ้องไปแล้ว จึงถือว่าบุตรสาวยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตามกฎหมาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง