คัดลอก URL แล้ว
‘นายกฯ’ อวยพรคนไทยเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุข รัฐบาลเดินหน้าผลักดันดูแลความเป็นอยู่ประชาชนให้สำเร็จ

‘นายกฯ’ อวยพรคนไทยเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุข รัฐบาลเดินหน้าผลักดันดูแลความเป็นอยู่ประชาชนให้สำเร็จ

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ และ รมว.คลัง โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า ผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่ด้วยจิตใจที่เต็มไปด้วยความสุข ความสดชื่นครับ ผมเชื่อว่า ความสุขแท้จริงของคนไทย คือการที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความปลอดภัย การรักษาพยาบาลที่ครอบคลุม ลูกหลานได้รับการศึกษา และมีอนาคตที่ดีตามที่มุ่งหวัง และได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมครับ หน้าที่ของรัฐบาล คือพยายามผลักดันนโยบายที่เกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน หลายโครงการเป็นโครงการเร่งด่วน ที่ผม และรัฐบาลมุ่งมั่นอยากทำให้สำเร็จ เพื่อให้ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้จริงในระยะเวลาอันรวดเร็วครับ

ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การต้อนรับ และส่งกำลังใจห้ผมในยามที่ลงพื้นที่ต่างจังหวัด ผมตั้งใจลงไปพบปะพี่น้องประชาชนในทุกภาค อยากลงไปฟังปัญหา และรวบรวมข้อเสนอของพี่น้องประชาชนด้วยตัวเองครับ

และที่ผมต้องขอบคุณมาก ๆ คือ ทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันทำงานหนักเพื่อพี่น้องประชาชนตลอดปี 66 ที่ผ่านมา ผมขอให้ทุกท่านยังคงทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความสุข และชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนต่อไปครับ

สำหรับปี 2567 นี้ ผมขอให้เป็นปีแห่งความก้าวหน้า เป็นก้าวของความสำเร็จและความมั่นคงในชีวิตของพี่น้องชาวไทยทุกคน… สวัสดีปีใหม่ 2567 ครับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง