คัดลอก URL แล้ว
โออาร์ เปิดพื้นที่ PTT Station เติมเต็มโอกาสผู้ประกอบการรายย่อย 

โออาร์ เปิดพื้นที่ PTT Station เติมเต็มโอกาสผู้ประกอบการรายย่อย 

โออาร์ สร้างโอกาสชุมชน เปิดพื้นที่ PTT Station สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย เช่าพื้นที่จำหน่ายสินค้า เติมเต็มโอกาส – เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน

ไม่เพียงการสร้างสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 ที่ล่าสุดได้เปิดบริการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยพัฒนาเป็นแฟล็กชิพแห่งใหม่ ตอบโจทย์ SDG ในแบบฉบับของ โออาร์ ผ่านโครงการต่าง ๆ อาทิ การใช้เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นพลังงานสะอาด เช่น การติดตั้งปั๊มสถานีชาร์จ EV Station PluZ และโซลาร์รูฟท็อป 

โออาร์ ยังตั้งใจให้ พีทีที สเตชั่น แห่งนี้ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุก Lifestyle รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยให้ความสำคัญกับการเพิ่มพื้นที่ธุรกิจค้าปลีกมากขึ้น และจะกลายเป็นต้นแบบขยายไปสู่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น แฟล็กชิพสโตร์อื่น ๆ ในอนาคต

นอกจากธุรกิจน้ำมันและค้าปลีก และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง วันนี้ โออาร์ ยังมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง ผ่านร้านค้าในเครือ อาทิ คาเฟ่ อเมซอน เท็กซัส ชิคเก้น รวมถึงแสวงหาพันธมิตรและการลงทุนใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ โออาร์ ยังช่วยสนับสนุนและสร้างผู้ประกอบการรายย่อย หรือ SME ผ่านการจัดจำหน่ายสินค้าวิสาหกิจชุมชน ในร้านไทยเด็ด และ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ ยังมีพื้นที่ว่างให้ผู้สนใจลงทุนในพื้นที่ เช่าค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมัน เปิดกว้างให้ผู้ประกอบการรายใหม่ ๆ ที่สนใจ สามารถค้นหาพื้นที่ว่างร้านค้าปลีกใน พีทีที สเตชั่น ด้วยตัวเองผ่าน Space Platform ได้ทั้งค้นหาพื้นที่ว่างร้านค้าปลีก และค้นหาพื้นที่เช่าค้าปลีกได้ที่ pttor.com หรือใครที่สนใจลงทุนเปิดสถานีบริการน้ำมัน หรือเสนอที่ดินให้เช่า สามารถติดต่อเสนอพื้นที่ได้ที่ pttstation.pttor.com/home

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โออาร์ ยังเดินหน้าจัดงาน “PTT Station Matching Day 2023” สร้างโอกาสให้คนตัวเล็ก ยกระดับสินค้าและเพิ่มรายได้ให้แก่ชุมชน ผ่านการเปิดพื้นที่จับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ระหว่างเจ้าของธุรกิจ และเจ้าของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี เพราะเจ้าของธุรกิจและเจ้าของสถานีบริการทั่วประเทศ ต่างเชื่อมั่นจะเป็นอีกช่องทางขยายโอกาสทำธุรกิจ

แต่ละวันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ มากกว่า 2 ล้านราย สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น จึงเป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน ที่ช่วยเติมเต็มทุกความต้องการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน

การเดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการของ โออาร์  จึงไม่เพียงเพิ่มโอกาสให้กับผู้ประกอบการไทย ยังช่วยให้เกิดการจ้างงาน สร้างงาน สร้างอาชีพ กระจายรายได้ให้คนในพื้นที่ นับเป็นการเติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกันอย่างแท้จริง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง