คัดลอก URL แล้ว
“เชื่อคนทำรับกรรม” พ่อแม่จุดธูปบอกน้องชมพู่

“เชื่อคนทำรับกรรม” พ่อแม่จุดธูปบอกน้องชมพู่

ช่วงสายวันนี้ จะรู้กันแล้วว่า คดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ศาลจะมีคำพิพากษาอย่างไร ขณะที่เมื่อวานนี้พ่อแม่น้องชมพู่ ไปไหว้เจดีย์ใส่อัฐิของน้อง ขอให้ความจริงปรากฎ เชื่อคนทำต้องรับกรรม

นายอนามัย และ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อแม่น้องชมพู่ ได้เดินทางไปทำความสะอาดบริเวณเจดีย์เก็บอัฐิน้องชมพู่ และจุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณลูกสาวว่า “ศาลจะตัดสินแล้ว ถ้าเขาเป็นคนทำลูก ทุกคนก็จะได้รู้ได้เห็นความจริง ลูกจะได้ไปสบาย มีความสุข ใครทำก็ขอให้ได้รับกรรม ขอให้ลูกได้ไปสวรรค์”

นางสาวิตรี กล่าวต่อว่า ไม่รู้สึกกังวล ไม่ว่าศาลจะตัดสินออกมาอย่างไร เพราะไม่ได้เจาะจงชี้ให้คนนี้เป็นคนร้าย ให้ได้ แต่เชื่อตามหลักฐานของตำรวจและระบบยุติธรรม หากศาลยกฟ้องก็จะอุทธรณ์และฎีกาตามขั้นตอน หากศาลพิพากษาเอาผิดจำเลย ก็จะปรึกษาทนายความและอัยการเพื่อคัดค้านการประกันตัว

ขณะที่ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล และนางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น 2 จำเลยในคดีนี้ เดินทางไปแวะพัก ที่บ้านกกกอก ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 18 ธันวาคม ซึ่งลุงพล ยังมั่นใจเหมือนเดิมล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หากศาลตัดสินว่าผิด ก็ต่อสู้ไปตามกระบวนการกฎหมาย ซึ่งได้ปรึกษาทนายความและบริษัทประกันเตรียมไว้แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง