คัดลอก URL แล้ว
จับแล้ว! มือยิง “น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ” ดับ หลังหนีกบดานในเชียงใหม่

จับแล้ว! มือยิง “น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ” ดับ หลังหนีกบดานในเชียงใหม่

วันที่ 19 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายก่อยิง นายธนสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักเรียนมหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย เสียชีวิต และ น.ส.ศิรดา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถูกลูกหลงเสียชีวิตด้วย

จนนำมาซึ่งการติดตามจับกุมตัว 8 ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว และคุมตัวมาฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งศาลค้านประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด เพราะเป็นคดีร้ายแรง เกรงกลุ่มผู้ต้องหาจะหลบหนี และออกหมายจับเพิ่มอีก 3 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอ้ำ มือยิงนายธนสรณ์ และ น.ส.ศิรดาได้แล้ว หลังจากหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งจับกุมได้บริเวณลานกางเต้นดอยปุย ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ โดยผู้ต้องหาได้แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวมาพักแรมกางเต้นท์ ขณะตำรวจเข้าจับกุมได้ตอนเช้าตรู่ ผู้ต้องหานอนอยู่ในเต้นท์พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน โดยทั้งคู่ไม่ทันได้ต่อสู้ขัดขืน

หลังจับกุมเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ก่อนนำตัวเข้าไปสอบสวนที่กองบัญชาการ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ผบ.ตร จะเป็นผู้แถลงข่าวเองในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง