คัดลอก URL แล้ว
แฉ! ลูกหลานตระกูลดัง ซ่อนกล้องแอบถ่ายคลิปลับ

แฉ! ลูกหลานตระกูลดัง ซ่อนกล้องแอบถ่ายคลิปลับ

ในรายการทัวร์มาลง ทางช่องโมโน 29 วันนี้ (20 ก.ย.) ได้เปิดประเด็น “คลิปลับ” ทายาทตระกูลดังทำละครที่วีรกรรมชอบตั้งกล้องถ่ายคลิป ซึ่งมีรายงานอ้างว่า ทายาทตระกูลดังรายนี้ มีพฤติกรรมแอบตั้งกล้องซ่อนไว้ อัดวีดีโอตอนมีเพศสัมพันธ์ของตนเองกับหญิงรายอื่น ๆ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว คลิปลับเหล่านี้ เป็นคลิปที่แอบถ่ายทั้งกิจกรรมบนเตียงกับแฟนสาว รวมถึงหญิงอื่นอีกนับ 10 ราย โดยหญิงสาวหลายคนในคลิปล้วนแล้วแต่มีประวัติเรียนมหาลัยมีชื่อกันทั้งนั้น

แต่ภายหลังความมาแตกเนื่องจาก แฟนสาวไฮโซดันไปเปิดคอมพิวเตอร์ของฝ่ายชาย ทำให้พบความจริงที่ว่า มีการแอบถ่ายคลิปลับสยิวกิ้วไว้เป็นจำนวนมาก ทั้งกับหญิงสาวรายอื่น ๆ รวมถึงตนเองด้วย

คลิปดังกล่าว ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน จนฝ่ายหญิงจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแม่ฝ่ายผู้ชาย ก็ยิ่งช็อกไปใหญ่ เพราะผู้ชาย ตอบกลับมาเลยว่า แม่เค้าไม่สนใจหรอก เพราะแม่เคยบอกว่า การถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แต่ก็ยังไม่ยืนยันว่า คำตอบที่ได้นั้น เป็นเพราะเอาแม่มาหรือไม่ หรือเป็นเรื่องจริงที่คุณแม่ของผู้ก่อเหตุรายนี้ มองเป็นเรื่องปรกติ

นอกจากนี้ เป็กกี้ พิธิกรในรายการทัวร์มาลงระบุว่า ผู้ชายคนนี้ ยังแอบเข้าคอนโดหรูของแฟนสาวไฮโซ ช่วงที่เธอบินไปเที่ยวต่างประเทศ หยิบเอากุญแจรถหรูไปขับรับส่งผู้หญิงอื่นแบบหล่อๆ เพราะตัวเองขับแค่รถแบรนด์ญี่ปุ่นทั่วไปมันดูไม่สมฐานะหลานตระกูลดัง และยังฝ่ายหญิงซื้อของจากต่างประเทศ พอได้ของก็ไม่ยอมจ่ายตังคืน รวมถึงเวลาที่ไม่ได้ดั่งใจ ก็จะมีการทำลายข้างของ พังห้อง อีกด้วย

ซึ่งท้ายที่สุด ฝ่ายหญิงทนไม่ไหว จึงได้ไปแจ้งความ ด้านฝ่ายชายอ้างว่า เป็นลูกหลานตระกูลดัง รู้จักคนใหญ่คนโต และมั่นใจว่า จะชนะคดีอย่างแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง