คัดลอก URL แล้ว
“บิ๊กโจ๊ก” เปิดกล้องวงจรปิด “บ้านกำนันนก” 2 ตัวสุดท้าย ภาพชัด! ใครช่วย-ใครหนี

“บิ๊กโจ๊ก” เปิดกล้องวงจรปิด “บ้านกำนันนก” 2 ตัวสุดท้าย ภาพชัด! ใครช่วย-ใครหนี

วันนี้ (15 ก.ย. 66) เวลาประมาณ 21.40 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางไปที่ สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เพื่อติดตามความคืบหน้า คดียิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ หลังตำรวจกู้คืนข้อมูลสำคัญ ในเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด 2 ตัวสุดท้ายได้สำเร็จ

โดยระหว่างการแถลงข่าว พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้มีการเปิดภาพกล้องวงจรปิดบางส่วน ในที่เกิดเหตุบ้านกำนันนก ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ทั้งหมด สามารถยืนยันได้ว่า นายตำรวจทั้ง 6 นาย ที่ถูกหมายจับ มีส่วนในการกระทำความผิดจริง ช่วยเหลือ คุ้มกัน กำนันนก และให้การไม่ตรงกับข้อเท็จจริง

“เหตุซึ่งหน้า แต่ไม่มีตำรวจคนไหนจับคนร้าย แย่สุดคือไปช่วยคนร้าย และหนี” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าว

สำหรับการเข้าช่วยเหลือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ขณะถูกยิงแล้ว ระบุ มีแค่ ด.ต.สราวุธ , ด.ต.ชนาณัฐ , พ.ต.ต.ณรงค์ , จ.ส.ต.เมทิศกร , จ.สต.ทศพร , ร.ต.ท.จตุรวิทย์ เข้าไปช่วยเท่านั้น

ส่วนการจะออกหมายจับอีกหรือไม่นั้น ในวันนี้คาดว่า จะยังไม่มีการออกหมายจับใครเพิ่มเติม เพราะพนักงานสอบสวน ต้องสอบพยานและบุคคลเพิ่มเติม แต่ในวันที่ 16 ก.ย.นี้ มีความเป็นไปได้ ที่จะออกหมายจับเพิ่มเติมได้ แม้จะเป็นวันหยุด

สำหรับ นายตำรวจทั้ง 6 นาย ที่ถูกออกหมายจับ ประกอบด้วย พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ สมสุข อายุ 52 ปี สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ แตงอำไพ อายุ 58 ปี บก.ทล. ร.ต.ท.นิมิตร สลิดกุล อายุ 57 ปี รอง สว.จร.สภ.เมืองนครปฐม ร.ต.อ.ณัฏฐพล นาคกร อายุ 59 ปี บก.ทล. ร.ต.ท.ประสาร รอดผล อายุ 58 ปี บก.ทล. และ ร.ต.ต.สรรเสริฐ ศรีสวัสดิ์ อายุ 55 ปี บก.ทล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง