คัดลอก URL แล้ว
แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางชุมนุมฯคาร์ม็อบ  BTS หมอชิต – พรุ่งนี้ (13 ส.ค. 66)

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางชุมนุมฯคาร์ม็อบ BTS หมอชิต – พรุ่งนี้ (13 ส.ค. 66)


พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.2566 ตามที่ปรากฎทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ คาร์ม็อบ ตั้งขบวนบริเวณบีทีเอสหมอชิต แล้วจะเคลื่อนตัวไปยังที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถ.พหลโยธิน และ พรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรี เริ่มในเวลา 14.00 น. นั้น

เนื่องจากบริเวณการรวมตัวชุมนุมฯ และการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบ เป็นพื้นที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร มีปริมาณหนาแน่น ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ คาร์ม็อบ

แนะนำเส้นทางเลี่ยงคาร์ม็อบ

ขอให้เลี่ยงไปใช้เส้นทางคู่ขนานกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบ

บช.น.จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนได้ทราบ เพื่อเตรียมพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอให้เลี่ยงเส้นทาง โดยไปใช้ขนส่งสาธารณะจะสะดวกมากกว่า

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

หากต้องการทราบข้อมูลการจราจรและสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง