คัดลอก URL แล้ว
ปืนหาง่าย? เมียตีห่างตามหาตัวไม่พบจ่อยิงทั้งครอบครัว

ปืนหาง่าย? เมียตีห่างตามหาตัวไม่พบจ่อยิงทั้งครอบครัว

เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวเด็กชายอายุ 9 ขวบที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุเมื่อเมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้(7ส.ค.66ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตหลายคน ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่   ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตลาดนิกแนก ซอยแจ้งวัฒนะ6  พบนาง โสภา  จันโสดา อายุ  59 ปี  ผู้บาดเจ็บมีอาชีพขายลอตเตอรี่อยู่ในตลาดดังกล่าว ให้การว่า นายสมชาย

อายุ 54 ปี มีอาชีพขี่จยย.รับจ้าง เป็นคนใช้ปืนยิงใส่นางโสภา จากนั้นวิ่งไปที่ คอนโด ในซอยแจ้งวัฒนะ 6 ขึ้นไปที่ห้องของฝ่ายหญิงที่อยู่กินกันมาประมาณ 2 ปี ซึ่งฝ่ายหญิงมีลูกติด 5 คน นายสมชายใช้ปืนยิง ลูกชายฝ่ายหญิงคนหนึ่งอายุ 7 ขวบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนอีกคนอายุ 9 ขวบ บาดเจ็บสาหัส นำ ส่ง รพ. และยิงน.ส.ทวี อายุ60 ปีพี่สาวนางโสภา เสียชีวิต จากนั้นลงมายิงตัวตายที่ เพิงพักหน้าคอนโด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวิน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี แต่เมื่อ 1 เดือน ที่ ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยามบอกเลิกและบล็อก ผู้ก่อเหตุทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น ตามหาเมียกับนางโสภาซึ่งเป็นแม่ยาย แต่ไม่ยอมบอกจึงโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน และคนในครอบครัว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง