คัดลอก URL แล้ว
“เศรษฐา”โพสต์ยอมรับข้อความในอดีตบนทวิตเขียนเอง

“เศรษฐา”โพสต์ยอมรับข้อความในอดีตบนทวิตเขียนเอง

   

ก่อนหน้านี้นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์แจ้งว่ามีถูกแฮกทวิตเตอร์แอคเคานต์ส่วนตัว และถูกแก้ไขข้อความเดิม เพื่อปลุกปั่นและสร้างความเข้าใจผิด พร้อมประกาศดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยโพสต์เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (6 ส.ค.)  นายเศรษฐา ทวีตข้อบนทวิตเตอร์ ระบุข้อความว่า  “ เรื่องความผิดปกติที่ทวิตเตอร์ของผมโดนแฮกเมื่อ 2-3 วันก่อน กำลังให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่วนข้อความในอดีตทุกข้อความที่ผมเขียนเอง ทุกเรื่องมีที่มาที่ไป ต่างวาระ ต่างอารมณ์ความรู้สึก ที่มีต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ เวลานั้น ผมรู้สึกเสียใจต่อข้อความในอดีตที่ส่งผลต่อความรู้สึกของผู้อ่านมาจนถึงปัจจุบัน

“ผมจะไม่ลบข้อความเหล่านั้น เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่าในอดีตผมมีความคิด และทัศนคติอย่างไร และควรปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นครับ”

ขณะที่มีผู้แสดงความเห็นต่อทวิตดังกล่าว ทั้งแสดงความเห็นใจและเข้าใจว่าสถานการณ์ที่ต่างช่วงเวลาการแสดงออกต่างกัน บางคนนำข้อความดังกล่าวสอบถามว่าถูกแฮกจริงหรือไม่ และขอให้จับแฮกเกอร์ที่กระทำดังกล่าวให้ได้ #เศรษฐาทวีสิน #เพื่อไทย #แคนดิเดตนายกฯ #ทวิตเตอร์ #ข่าว #ข่าวโมโน #mononews


ข่าวที่เกี่ยวข้อง