คัดลอก URL แล้ว
สถานทูตไทยในกรุงมอสโก เตือนคนไทยในรัสเซีย หลังเกิดเหตุความไม่สงบ

สถานทูตไทยในกรุงมอสโก เตือนคนไทยในรัสเซีย หลังเกิดเหตุความไม่สงบ

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก ประกาศแจ้งเตือน ‘คนไทย’ ที่อาศัยอยู่ที่ ‘รัสเซีย’  หลีกเลี่ยงเดินทางไป เมืองรอสตอฟ ออน ดอน (Rostov-On-Don) ทางตอนใต้ของรัสเซีย หลังรัสเซียได้ประกาศยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัย ซึ่งสถานเอกอัครราชทูตฯ ขอแจ้งให้ทราบ ดังนี้

1. รัฐบาลท้องถิ่นในเมืองต่างๆ ของ รัสเซีย ได้ประกาศยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัย และงดเว้นกิจกรรมขนาดใหญ่ รวมทั้งปิดช่องทางการสัญจรในบางเส้นทาง จึงขอให้ทุกท่านติดตามประกาศและข่าวสารจากรัฐบาลท้องถิ่นในพื้นที่อย่างใกล้ชิด

2. ขอให้ชาวไทยใน เมืองรอสตอฟ ออน ดอน ปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลท้องถิ่นตามที่นายจ้างแนะนำ และขอให้ชาวไทยในเมืองอื่นๆ หลีกเลี่ยงการเดินทางไปเมืองรอสตอฟ ออน ดอน ในช่วงเวลานี้

3. สำหรับท่านที่พำนักอยู่ใน ‘รัสเซีย’ และยังไม่ได้ลงทะเบียนแจ้งช่องทางติดต่อ ประจำปี 2566 ให้ สถานเอกอัครราชทูตฯ ทราบ ขอให้ลงทะเบียนในลิงค์ต่อไปนี้ https://forms.gle/C4CEqMSWxcjZhBqf7

4. ขอให้ทุกท่านติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางเทเลแกรมและเฟซบุ๊กของสถานเอกอัครราชทูตฯ อย่างใกล้ชิด โดยหากมีเหตุฉุกเฉินขอให้ติดต่อหมายเลขฉุกเฉินของสถานเอกอัครราชทูตฯ ที่ +7916 939 2155

#รัสเซีย #ปูติน #ยูเครน #Wagner #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29 #ข่าวต่างประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง