คัดลอก URL แล้ว
อาจารย์-นิสิต ม.พะเยา ส่งจดหมาย วอน 3 ส.ส.เลือกนายกฯ ตามก้าวไกล

อาจารย์-นิสิต ม.พะเยา ส่งจดหมาย วอน 3 ส.ส.เลือกนายกฯ ตามก้าวไกล

อาจารย์-นิสิต ม.พะเยา ออกจดหมายเปิดผนึก เรียกร้อง 3 ส.ส.พะเยา “ธรรมนัส-จีรเดช-อนุรัตน์” โหวตเลือกนายกฯ ตามที่พรรคก้าวไกลเสนอ อ้างเป็นเจตจำนงคนใน จว.

กลุ่มอาจารย์และนิสิตเพื่อประชาธิปไตยและพะเยา คณะรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ชมรมวิชาชีพ คณะรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา กองบรรณาธิการวารสารรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ ฉบับนิสิต นักศึกษา สำนักข่าวคณะรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา สโมสรนิสิต คณะรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา และบุคคลต่างๆ ร่วมลงนามใน จดหมายเปิดผนึกถึง ส.ส.พะเยาทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า นายจีรเดช ศรีวิราช และ นายอนุรัตน์ ตันบรรจง

เนื้อหาในจดหมาย ระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและความคาดหวังต่ออนาคต พวกเราเชื่อว่า การเลือกตั้งเป็นทั้งหน้าที่ เป็นสิทธิอันพึงมี และเสรีภาพอันสามารถแสดงออกด้วยความแข็งแกร่ง มิต้องเกรงใจใคร

ในนามของคนพะเยาที่เลือก ส.ส.ทั้ง 3 ท่าน และรวมถึงผู้ที่ไมได้เลือกแต่เป็นราษฎร เราขอฝากเสียงจากคนพะเยา 223,562 ชีวิต เพื่อแปลงและเปล่งเป็น 3 เสียง เพื่อเลือกนายกรัฐมนตรีตามที่พรรคก้าวไกลเสนอ และพรรคเพื่อไทยเห็นชอบ หรือก็คือตามเจตจำนงที่แท้จริงของคนพะเยา ส.ส.ของคนพะเยา พรรคและนายกรัฐมนตรีของคนพะเยา

หากเป็นไปได้เช่นนั้น นอกจากท่านทั้งสามจะเป็นดั่งฮีโร่ของชาติ เป็นนักการเมืองผู้มีน้ำใจและจิตวิญญาณนักกีฬาตัวจริง พวกท่านจะยังคงเป็น ส.ส.ในใจของพวกเราตลอดไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง