คัดลอก URL แล้ว
แม่เท้าแชร์ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” คลายคดีลูกสาวดับปริศนา เชื่อเวรกรรมมีจริง

แม่เท้าแชร์ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” คลายคดีลูกสาวดับปริศนา เชื่อเวรกรรมมีจริง

ความคืบหน้าการเสียชีวิต น.ส.ศิริพร หรือก้อย อายุ 32 ปี เท้าแชร์ชาว จ.กาญจนบุรี เป็นลมวูบเสียชีวิตปริศนาขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสนิทที่ริมท่าน้ำแม่น้ำแม่กลอง ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุญาติของน.ส.ศิริพรติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังพบพิรุธและความผิดปกติหลายอย่างนั้น

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่สมาคมพนักงานสอบสวน สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี นายรพี ชำนาญเรือ แกนนำประชาชนเพื่อประชาชน พร้อมด้วย นางทองพิน เกียรติชนะสิริ อายุ 63 ปี แม่และครอบครัวของ น.ส.ศิริพร เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ช่วยติดตามและคลี่คลายการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพรที่ญาติสงสัย เนื่องจากผู้ต้องสงสัยเป็นภรรยาของนายตำรวจในพื้นที่ที่เกิดเหตุ

นายรพีเปิดเผยว่า ขอเข้าพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์เนื่องจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้เป็นตำรวจ ยศ พ.ต.ท. แม้ว่าจะมีการย้ายออกไปจาก สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แล้วแต่ยังอยู่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี จึงอยากจะขอให้ทางผู้ใหญ่มีคำสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ จ.ราชบุรี และไปในพื้นที่ที่ไกลกว่านี้ เพราะตอนนี้ญาติๆ ได้รับข้อมูลที่มีความเชื่อมโยงในเรื่องของคดีที่มีความคล้ายคลึงกันหลายคดี

โดยมี น.ส.แอมรายนี้เข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งตอนนี้ญาติๆ ผู้เสียชีวิตที่มี น.ส.แอมเข้ามาเกี่ยวข้องทยอยมาให้ข้อมูลในทางลับ 6-9 รายแล้ว แต่ยังไม่กล้าที่จะเข้ามาให้ข้อมูลด้วยตนเอง โดยผู้ที่เสียชีวิตนอกจากจะมีพฤติการณ์การเสียชีวิตที่คล้ายๆ กันแล้ว คือก่อนเสียชีวิตผู้ตายจะอยู่กับ น.ส.แอม และจะมีการชักชวนกันไปทำบุญ กลับมาก็เสียชีวิต นอกจากนี้ กลุ่มคนที่เสียชีวิตยังมีความสัมพันธ์กับ น.ส.แอม ทั้งในเรื่องการลงทุนร่วมกัน การเล่นแชร์ หรือการเป็นหนี้เป็นสินที่ติดพันกันอยู่ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทางด้านทรัพย์สิน

จึงอยากร้องขอให้รอง ผบ.ตร.เข้ามาช่วยคลี่คลายคดี รวมทั้งยังต้องการให้มีผู้เชี่ยวชาญการแพทย์ด้านการตรวจสารพิษเข้าตรวจสอบ และอีกประเด็นคือเกี่ยวข้องกับข้อกฎหมายว่าทำอย่างไรถึงจะเอาผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ และอยากให้ประชาชนระวังตัวด้วย เพราะบางทีไม่รู้เลยว่าคนใกล้ชิดเขาคิดอย่างไร และการลงทุนที่เกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองต้องคิดดีๆ และเวลาไปไหนมาไหนควรแจ้งครอบครัว หรือคนที่เราไว้ใจ

ด้านนางทองพิน แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อยากร้องขอความเป็นธรรม ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือด้วย เอาคนผิดมาลงโทษ ซึ่งลูกสาวกับ น.ส.แอมรู้จักกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ไปมาหาสู่กันบ้าง ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า ด้านทนายความของ น.ส. แอม ยืนยันว่า น.ส. แอมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตในครั้งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง