คัดลอก URL แล้ว
“ลุงตู่” ตลาดแตก! นำทัพผู้สมัคร ส.ส.กทม.ตะลุยหาเสียง แฟนคลับรุมเซลฟี่

“ลุงตู่” ตลาดแตก! นำทัพผู้สมัคร ส.ส.กทม.ตะลุยหาเสียง แฟนคลับรุมเซลฟี่

พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์​ สาลีรัฐวิภาค​ หัวหน้าพรรค​ นายเอกณัฐ​ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรค​ นายอนุชา​ บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค นางสาวทิพนันท์​ ศิริชนะ​ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรค ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.กทม.​เขต 8 จตุจักรหลักสี่ นางสาวอรัญญา​ มณีแจ่ม ตลาดบองมาเช่​

ทันทีที่พลเอกประยุทธ์เดินทางมาถึง นางฟองสนาน​ จามรจันทร์ หมอดูชื่อดัง ได้มารอให้กันต้อนรับพลเอกประยุทธ์ ที่บริเวณด้านหน้าตลาด​ นอกจากนี้ยังมีประชาชนเชียร์ถือป้ายให้กำลังใจ และส่งเสียงเชียร์อย่างคึกคัก​

โดยพลเอกประยุทธ์ได้เดิน พบปะกับบรรดาพ่อค้าแม่ขาย พร้อมสอบถามถึงบรรยากาศเศรษฐกิจ ของ​ผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอย พร้อมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง ขณะเดียวกันระหว่างที่ พลเอกประยุทธ์ ได้พบปะกับประชาชนได้มีชายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนคลับของนายกรัฐมนตรีมา เพิ่งมาซื้อของพอดี ได้บอกว่าบ้านผม 8 เสียงเอาไปเลย​ พลเอกประยุทธ์ถึงกับหัวเราะ และขอบคุณชายคนนั้นในทันที นอกจากนี้ยังมีหญิงรายหนึ่งดีใจที่ได้พบกับ พลเอกประยุทธ โดยได้ชื่นชมลุงตู่​ เพราะลุงตู่รักชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ ทำให้พลเอกประยุทธ์​ ถึงกับโผกอดผู้หญิงคนนั้นแน่น พร้อมกับกล่าวว่า เดี๋ยวผมจะทำต่อ

ขณะเดียวกันระหว่างที่พลเอกประยุทธ์ ได้พบกับหญิงสูงวัยนั่งวิลแชร์ มาจับจ่ายใช้สอยกับลูกหลาน ซึ่งก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของพลเอกประยุทธ์ ได้ร่วมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง โดยพลเอกประยุทธ์​ ได้อวยพรให้อายุยืนยาว พร้อมกับกล่าวกับเด็ก ที่มารับประทานอาหารยังศูนย์อาหารว่า เดี๋ยวโตขึ้นจะดูแลให้หมดแหละ​

นอกจากนี้พลเอกประยุทธ์ยังอวยพรพ่อค้าแม่ค้าให้ขายดีๆ และอย่าลืมพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่าลืมให้คะแนนเสียงผมด้วย​ และถ่ายรูปไปติดข้างฝาบ้าน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง