คัดลอก URL แล้ว
“แรมโบ้” ขอโอกาส ปชช. ให้ “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯ เพื่อสานงานต่อ-แก้ปัญหาประเทศ เพราะทำได้จริง

“แรมโบ้” ขอโอกาส ปชช. ให้ “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯ เพื่อสานงานต่อ-แก้ปัญหาประเทศ เพราะทำได้จริง

วันนี้ 10 เมษายน 2566 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลสำรวจซูเปอร์โพล เรื่อง ภาพจำผู้นำการเมืองพรรคร่วมรัฐบาล พบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ ปกป้องเสาหลักของชาติ ร้อยละ 57.2 เปิดประเทศ ฟื้นเศรษฐกิจ ร้อยละ 51.4 และทำบ้านเมืองสงบ ร้อยละ 47.5 ว่าไม่แปลกใจที่ประชาชนให้คะแนนนายกฯประยุทธ์ ในเรื่องของการปกป้องสถาบัน เปิดประเทศ ทำบ้านเมืองสงบสุข เพราะที่ผ่านมานายกฯมีความจริงใจ และตั้งใจทำงานเรื่องนี้มาโดยตลอดให้ประชาชนได้เห็นเป็นที่ประจักษ์

นอกจากนี้ไม่ใช่เพียงแค่ 3 เรื่องนี้เท่านั้นที่นายกฯได้ทำมา แต่มีผลงานในการแก้ไขปัญหาต่างๆ พัฒนาประเทศมากมายหลายด้าน แม้แต่ช่วงเกิดสถานการณ์โควิด นายกฯยังสามารถประคับประคองประเทศผ่านวิกฤตได้ เป็นที่ยอมรับจากคนในประเทศและนานาประเทศ

“ตนเองเห็นด้วยกับประชาชนที่มีภาพจำนายกฯประยุทธ์ ปกป้องสถาบัน แก้เศรษฐกิจ และทำบ้านเมืองสงบสุข เพราะทำได้จริง และที่ผ่านมานายกฯประยุทธ์มีความตั้งใจในการทำงาน เพื่อประเทศชาติบ้านเมืองในทุกๆเรื่อง จนทำให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตมาได้จนถึงทุกวันนี้ ตนเองขอประชาชนให้โอกาสนายกฯในการทำงานแก้ไขปัญหาต่างๆ และสานต่องานที่ได้ทำเอาไว้” นายเสกสกล กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง