คัดลอก URL แล้ว
“แม่น้ำหนึ่ง” แจงเงิน 3.5 แสน จ่ายเป็นค่าวิชาชีพทนาย

“แม่น้ำหนึ่ง” แจงเงิน 3.5 แสน จ่ายเป็นค่าวิชาชีพทนาย

โดยเฟซบุ๊ก ภิรดา ธนโชติจินดา ของแม่น้ำหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขา อย่าเอาตัวเองไปโยง แฉกันเองโยงกันเองอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน ต่อมาแม่น้ำหนึ่งออกมาโพสต์อีกว่า ขอชี้แจงในส่วนของตนเท่านั้น ตัวเองโอนเงิน 350,000 บาทจริงเป็นค่าวิชาชีพให้กับทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17 มิ.ย.64 เท่านั้น ซึ่งในวันนั้นทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาในรายการโทรทัศท์ เป็นเทปที่ตนเองโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บฯพนันและเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความและในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาไปแจ้งความ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย ขอชี้แจงเพียงเท่านี้และไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใด ๆ ทั้งสิ้น

ล่าสุด ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ทิ้งบอมบ์แล้วเงียบเลย สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกลุงชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อ เรียกเรตติ้งโจมตีคนอื่น รู้สิบเล่าร้อย รู้น้อยเล่าเยอะตามสไตล์ ชี้นำสังคมให้คนด่าคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าได้ ถือเป็นทักษะ”

พร้อมชี้แจงอีกว่า ที่ไม่ได้ออกมาพูดแต่แรกว่าเคยรับค่าว่าความจากใคร คดีอะไร เพราะสัญญากับลูกความไว้ว่าจะไม่ไปแตะชื่อเขา แต่วันนี้น้องออกมาพูดแล้ว และที่บอกว่าทนายหญิงเรียกค่าพาออกรายการครั้งละ 3 แสนถึงวันนี้ยังยืนยันคำเดิมว่า “ไม่เคย”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง