คัดลอก URL แล้ว
ยังไม่พบเบาะแส! ภรรยานักธุรกิจชาวจีนถูกจับ “เรียกค่าไถ่”

ยังไม่พบเบาะแส! ภรรยานักธุรกิจชาวจีนถูกจับ “เรียกค่าไถ่”

ตำรวจภูธรหนองปรือ จังหวัดชลบุรี ยังคงสอบปากคำ นายหม่า หมิงชุน ( MR.MA MINGSHAN) นักธุรกิจชาวจีน ผ่านล่าม เพื่อเร่งรวบรวมข้อมูลหาตัว นางสาว เซิน เหยียน ภรรยาวัย 33 ปี และ นายเหยียน ซิน พี่ชายวัย 50 ปี ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่คาดว่าเป็นชาวจีน ลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ 5 ล้านบาท ขณะกลับจากส่งลูกชายวัย 3 ขวบไปโรงเรียน ภายในซอยชัยพรประนิมิตร 21 หมู่ 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้าวานนี้( 20 มี.ค. 66)

โดยนายหม่า ได้อุ้มลูกชายตลอดเวลา และมีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ขณะเดียวกันตำรวจได้เชิญเพื่อนชาวจีน และ สงสัยว่าน่าจะรู้จักกันกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาร่วมสอบปากคำด้วย

ขณะที่แนวทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่กระจายกำลังเร่งแกะรอยกลุ่มทีมผู้ก่อเหตุ โดยเน้นการไล่กล้องวงจรปิด และ รถที่ใช้ในการก่อเหตุ รวมถึงการเช็กสัญญาณโทรศัพท์มือถือ

ล่าสุดพบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นมิตซูบิซิ ปาเจโร่ สีดำ ที่ใช้ในการลักพาตัวหลบหนี ขับมุ่งหน้าไปถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใชัในการก่อเหตุ พบว่าไปซื้อมา 14,000 บาท เพื่อมาก่อเหตุนี้โดยเฉพาะ หลังก่อเหตุได้จอดทิ้งทันที ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่ามีมากกว่า 3 คน และ มีการแบ่งงานกันเป็นทีม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง