คัดลอก URL แล้ว
“ธนกร” อัดแรง เพื่อไทยแต้มบุญหมดแล้ว อย่าหวังแลนด์สไลด์

“ธนกร” อัดแรง เพื่อไทยแต้มบุญหมดแล้ว อย่าหวังแลนด์สไลด์


“ธนกร” ดับฝัน “เพื่อไทย” อย่าหวังปาฏิหาริย์แลนด์สไลด์ แต้มบุญหมดแล้ว  หลังมี พ.ร.ฎ.ยุบสภา บรรยากาศเลือกตั้งคึกคักแน่ รทสช. เตรียมปราศรัยใหญ่ขอเป็นรัฐบาล ยึดหลัก “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ในวันที่ 2 เมษายนนี้ จะมีการปราศรัยใหญ่ของพรรค หลังจากพระราชกฤษฎีกายุบสภา มีการประกาศราชกิจจานุเบกษา ส่วนจะเป็นวันไหนขอให้รอการประกาศตามที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้แจ้งไว้ อย่างไรก็ตามหลังการยุบสภา บรรยากาศการเลือกตั้งจะยิ่งคึกคักมากยิ่งขึ้น พรรครวมไทยสร้างชาติพร้อมเดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่เพื่อส่งต่อนโยบายของพรรคทั้งหมดให้เข้าถึงประชาชน ซึ่งพลเอกประยุทธ์ ได้ย้ำแล้ว ว่า การเลือกตั้งเป็นการกำหนดอนาคตประเทศ สุดแล้วแต่ประชาชนตัดสินใจ ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติมั่นใจว่า ตลอดระยะเวลาการบริหารประเทศภายใต้การนำของพลเอกประยุทธ์ ทำนโยบายที่มุ่งประโยชน์เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง และพรรครวมไทยสร้างชาติพร้อมที่จะสานงานต่อเพื่อให้ดียิ่งขึ้น “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ทั้งนโยบาย บัตรสวัสดิการพลัส 1,000 บาท เพิ่มเติมความช่วยเหลือในส่วนที่จำเป็นให้เพียงพอต่อการยังชีพ แก้กฎหมายที่ดิน เพื่อสร้างที่อยู่ที่ทำกินให้พี่น้องประชาชน ลดต้นทุนเกษตรกรรายย่อยช่วยค่าเก็บเกี่ยวไร่ละ 2,000 บาท เพื่อให้พี่น้องเกษตรกรมีรายได้เหลือกินเหลือใช้ คืนเงินสะสมชราภาพบางส่วนเพื่อช่วยแข่งเบาภาระคนทำงาน และยังมีนโยบายอื่น ๆ ที่พรรครวมไทยสร้างชาติจะประกาศและอธิบายให้พี่น้องประชาชนเข้าใจในวันปราศรัยใหญ่ของพรรค เพื่อสร้างความชัดเจนและตอกย้ำถึงความพร้อมในการลงมือทำหากพรรครวมไทยสร้างชาติได้เป็นรัฐบาล 

นายธนกร ยังกล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต พร้อมประกาศแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาหนี้สิน ล้างรัฐธรรมนูญสืบทอดการรัฐประหาร สางปัญหาสะสม 8 ปีให้เบาบางว่า ทิศทางประเทศได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว การที่พรรคเพื่อไทยหวังสร้างปาฏิหาริย์ชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์เพื่อเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวครองเสียงข้างมากในสภาเป็นครั้งที่ 3 คงไม่เกิดขึ้นเพราะแต้มบุญหมดแล้ว เหลือแต่การชดใช้กรรมที่ทำทิ้งไว้กับประเทศชาติ การขอโอกาสเข้ามาบริหารประเทศเพื่อสะสางปัญหา 8 ปีให้เบาบาง ต้องบอกว่า ปัญหามันเบาบางลงไปแล้วหลังจากที่รัฐบาลพลเอกยุทธ์เข้ามาบริหารพลิกฟื้นประเทศให้หลุดพ้นชะตากรรมจากเศษซากที่อดีตรัฐบาลพรรคเพื่อไทยทิ้งไว้ ตอนนี้พรรคเพื่อไทยกำลังเรียกขวัญและกำลังใจสมาชิกพรรคและแฟนคลับ โดยพยายามดึงทั้งอดีตรัฐมนตรี ส.ส. และนักธุรกิจ เข้ามาเพื่อเพิ่มความหวังลมแล้ง ๆ ให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งทุกคนรู้ทันหมดแล้วและไม่มีใครอยากหวนคืนอดีตที่ทำให้ประเทศบอบช้ำ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง