คัดลอก URL แล้ว
‘บิ๊กตู่’ อ่วม เจอ 3 นิ้วตลอดทาง เด็ก มช. ทำกิจกรรมต้อนรับ

‘บิ๊กตู่’ อ่วม เจอ 3 นิ้วตลอดทาง เด็ก มช. ทำกิจกรรมต้อนรับ


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากจังหวัดเชียงใหม่ ว่า นอกจาก นางวันดี รัตน์ด้วง ชาวพิจิตร แม่บ้านหอพักที่เชียงใหม่ ที่ยื่นสรวยดอกไม้แห้งให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ระหว่างการเดินทางลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมชู 3 นิ้วให้ในระยะประชั้นชิดแล้ว เมื่อเวลา 10.10 น.ช่วงก่อนที่ขบวนรถยนของพล.อ.ประยุทธ์ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยเขียงใหม่ได้มีตัวแทนจากชมรมประชาธิปไตย สโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ออกมาทำกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์

โดยการชู 3 นิ้ว และชูป้ายกิจกรรมให้พล.อ.ประยุทธ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบประสานกับทางมหาวิทยาลัย เข้าไปขัดขวาง รวมทั้งนำรถบัสของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แบะรถตู้สีขาวมาปิดบังการแสดงออกของนักศึกษาบริเวณหน้ามหาวิทยาลัย

และ เมื่อเวลา 13.50 น.หลังเสร็จสิ้นภาจกิจที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ ในขณะที่ขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ผ่านที่บริเวณประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยเขียงใหม่ ตัวแทนจากชมรมประชาธิปไตย สโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้พยายามแสดงที่จะไปยืนแสดงกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ โดยการชู 3 นิ้ว และชูป้ายให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ อีกครั้ง แต่เจ้าหน้าได้เข้่ไปสะกัดอีกครั้ง

จนขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ สามารถผ่านมายังศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติฯ เชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้ตามกำหนดเวลาเพื่อรับฟังรายงานสถานการณ์และแนวทางการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5) ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งพบปะประชาชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง