คัดลอก URL แล้ว
อยากสอบก็สอบ ไม่กลัว! “อนุทิน” ตอบปม “ชูวิทย์” จ่อแถลงปมทุจริต 12 เรื่อง – ตอบภาพเนวิน “เรื่องเก่า แค่พี่น้องหยอกกัน”

อยากสอบก็สอบ ไม่กลัว! “อนุทิน” ตอบปม “ชูวิทย์” จ่อแถลงปมทุจริต 12 เรื่อง – ตอบภาพเนวิน “เรื่องเก่า แค่พี่น้องหยอกกัน”

จากกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ให้ข่าวว่าในวันที่ 3 มีนาคมนี้ จะแถลงข่าวใหญ่ เปิดเผยความไม่โปร่งใสใน 12 เรื่อง โดยระหว่างนั้นได้เปิดคลิปที่นายเนวิน ชิดชอบ หยอกล้อกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ล่าสุด 1 มีนาคม 2566 ณ ลานกีฬาแสงทิพย์ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า

ภาพนั้น เนวินเตะก้นตน เป็นการหยอกกันแบบพี่น้อง มันเกิดขึ้นตั้งแต่วันเลือกตั้ง ปี 62 วันที่ 23 มีนาคม ที่เขต 1 บุรีรัมย์ ตนไปเลือกตั้งกับนายเนวิน เลือกตั้งเสร็จ ก็หยอกว่า เปิดประตูรถให้รัฐมนตรีได้แล้ว นายนวินก็เตะตน มันเป็นเรื่องของพี่น้อง

“มันไม่ใช่การเตะสั่งสอนแบบที่เป็นข่าว คุณเนวิน กับผม หยอกล้อกันมาตลอด นี่มันเรื่องไม่เป็นเรื่องนะ ไม่ต้องใส่ใจ” เมื่อถามถึงเรื่องที่นายชูวิทย์จะเปิดศึกก๊อก 2 ด้วยการแถลงเรื่องความไม่โปร่งใสในโครงการรัฐ นายอนุทิน ตอบว่า

“ไม่มีปัญหา พร้อมให้ตรวจสอบได้ ข้างหน้าพูดแล้วทำ ข้างหลังก็พูดแล้วทำ” จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้นำภาพที่กำลังแชร์กันในโลกออนไลน์ ปรากฏภาพนายอนุทิน กับนายชูวิทย์ ในอิริยาบถสนิทสนม นายอนุทินตอบว่า

“ภาพนี้ นานแล้ว ตอนนั้น เขาอ้วนผมผอม ตอนนี้ผมอ้วน เขาผอม จะเห็นว่าพื้นฐานไม่มีปัญหาเลย จึงไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนี้ ลูกเขา ก็เหมือนลูกผม ผมขอนึกถึงแต่วันดีๆ แล้วกัน”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง