คัดลอก URL แล้ว
‘ประยุทธ์’ ลางาน สวมเสื้อตอนรับ 40 ว่าที่ผู้สมัคร รทสช.

‘ประยุทธ์’ ลางาน สวมเสื้อตอนรับ 40 ว่าที่ผู้สมัคร รทสช.

KEY :

วันนี้ (1 มี.ค. 66) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้สวมเสื้อต้อนรับ 40 ว่าที่ผู้สมัครส.ส. และทำบุญพรรคร่วมกัน

พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ตนยังไม่เคยผิดหวังอะไรที่ได้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจากนี้เราจะต้องพูดจาหารือกันเพื่อให้ได้ข้อยุติ และไม่ทำให้เกิดความวุ่นวาย ให้ทุกคนทำตามบทบาทหน้าที่ จะไม่สั่งอะไรใครขอให้เป็นมติของพรรค และเชื่อมั่นว่าทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนี้จะได้เป็นตัวแทนทั้งหมด พร้อมกล่าวหยอกล้อกับสมาชิกว่า แต่อย่าเลือกตั้งเกินบัตร 2 ใบก็แล้วกัน

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า ตนไม่ใช่ศัตรูกับใครและทุกพรรคการเมืองก็ไม่ใช่ศัตรูของตน พรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่โจมตีพรรคใดทั้งสิ้น ความรักความสามัคคีต้องเริ่มจากตัวเราก่อนและจะขยายต่อออกไป

“วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่นายกฯมีความสุข” ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะนึกขึ้นได้ว่า พูดคำว่า นายกฯ ไม่ได้ และกล่าวต่อว่า ห้ามพูดคำนั้นโดยเด็ดขาด และชื่อตำแหน่งของตนในพรรคนั้นยาวจนจำไม่ได้ “ตอนนี้ไม่ใช่คนที่อยู่ที่ทำเนียบ เดี๋ยวหมดเวลาก็จะต้องไปอยู่ตรงโน้น ตอนนี้ลาราชการมานะจ๊ะ ต้องทำให้มันถูกต้อง และจะต้องกลับไปปฏิบัติภารกิจต่อที่ทำเนียบรัฐบาล”


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง