คัดลอก URL แล้ว
ไล่ออกแล้ว! การ์ดทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติในผับ ย่านถนนข้าวสาร

ไล่ออกแล้ว! การ์ดทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติในผับ ย่านถนนข้าวสาร

จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปภาพการ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนข้าวสาร ใส่กุญแจมือและตบหน้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ กล่าวหาว่าขโมยน้ำดื่ม แม้ชายชาวต่างชาติจะพยายามปฏิเสธ แต่ก็ถูกตบหน้าถึง 2 ครั้ง ก่อนจะมีคนมาห้าม ซึ่งเหตุเกิดขึ้นคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ต่อมา เพจเฟซบุ๊กของผับดังกล่าว ได้โพสต์จดหมายขอโทษ พร้อมระบุว่าได้ให้การ์ดคนดังกล่าวออกจากงาน และพยายามหาช่องทางเพื่อติดต่อชาวต่างชาติที่เป็นผู้เสียหาย รวมถึง ชาวไทยในคลิป เพื่อเยียวยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ พร้อมประกาศปิดร้าน 3 วัน

ส่วนชายผู้ก่อเหตุ ตำรวจ สน.ชนะสงคราม คุมตัวทั้ง 2 คน ได้แล้ว คือ นาย ธงชัย อายุ 30 ปี การ์ดที่ทำร้ายร่างกายชาวต่างชาติ และนาย กฤษฎา อายุ 45 ปี คนที่ไปห้าม ทั้งคู่ให้การว่า ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติขโมยน้ำจากทางร้าน จึงไปสอบถามว่าได้ขโมยน้ำหรือเปล่า ชายชาวต่างชาติ ยอมรับว่า หยิบมาจริงเพราะเข้าใจว่าแจกฟรี จึงได้ต่อว่าด้วยอารมณ์โมโห และจับใส่กุญแจมือ ก่อนจะตบหน้า

เบื้องต้นผู้เสียหายยังไม่มาแจ้งความ จึงได้ทำประวัติการ์ดรายนี้เอาไว้ก่อนและปล่อยตัวไป ส่วนการแก้ปัญหาระยะยาว ตำรวจได้เรียกประชุมผู้ประกอบการในถนนข้าวสารมาวางมาตรการไม่ให้เกิดเหตุความรุนแรงอีก เพราะเป็นช่วงเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ไม่อยากให้เสียภาพลักษณ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง