คัดลอก URL แล้ว
“สร้างอนาคตไทย” ขนคนกลับพลังประชารัฐ หนุนบิ๊กป้อมเป็นนายกฯ คนที่ 30

“สร้างอนาคตไทย” ขนคนกลับพลังประชารัฐ หนุนบิ๊กป้อมเป็นนายกฯ คนที่ 30

KEY :

วันนี้ (15 ก.พ.66) ที่ ทำการพรรคพลังประชารัฐ อาคารรัชดา วัน ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้จัดแถลงข่าว “พรรคสร้างอนาคตไทย กลับบ้านพลังประชารัฐ” นำโดย นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค , นายอุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง คณะกรรมการบริหารพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน คณะกรรมการบริหารพรรค พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่จะมาเสริมกำลังให้กับพรรคพลังประชารัฐเพิ่มเติม 8 จังหวัด

ทั้งนี้ นายวิรัช กล่าวว่า มาช่วยกันเสริมสร้างให้พรรคพลังประชารัฐนั้นมีความเข้มแข็งขึ้น “ไม่ว่าอดีตจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อมาอยู่ในบ้านเดียวกันแล้วก็เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่อยู่ในพรรคพลังประชารัฐทำบ้านของเราให้เข้มแข็งและเป็นตัวหลักของการจัดตั้งรัฐบาล ในครั้งหน้าเพื่อที่จะส่งให้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ต่อไป”

นายไพบูลย์ กล่าวว่า วันนี้ได้มีอดีตสมาชิกพรรคที่เคยอยู่กับพรรคพลังประชารัฐและออกไปอยู่ข้างนอกและได้ระลึกถึงความอบอุ่นของพล.อ.ประวิตร จึงกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้พลังประชารัฐเป็นอย่างยิ่ง จึงขอต้อนรับที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่นายอุตตม กล่าวว่า ก่อนหน้าที่พวกเราอยู่ใน 2 พรรคแต่วันนี้อยู่ในพรรคเดียวคือพรรคพลังประชารัฐ วันนี้พวกเราทั้งหลายมาทำงานร่วมกันภายใต้เจตนารมณ์เดียวกันที่อยากจะเห็นคนไทยเห็นบ้านเมืองที่จะก้าวหน้าเดินหน้าต่อไปได้อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันเหตุการณ์ที่เป็นอยู่จะต้องใช้สมอง กำลังกาย กำลังใจร่วมกันหลายฝ่าย เพื่อที่จะบรรลุเป้าประสงค์ที่จะทำงานให้กับประเทศไทยและคนไทยต่อไป

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า วันนี้เป็นสัญลักษณ์ของการทำงานร่วมกัน ไม่เพียงแค่พรรคสร้างอนาคตไทยที่จะเข้ามาร่วมแต่ยังมีอีกหลายพรรคที่จะเตรียมทยอยกันเข้ามา เพื่อสร้างพรรคพลังประชารัฐให้เข้มแข็งเพื่อไปสู่เป้าหมาย


ภาพ – วิชาญ โพธิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง