คัดลอก URL แล้ว
14 ก.พ.วันวาเลนไทน์  พี่แมวเดินไกล 1,200 กม.ถึงสตูลพบหน้าสาวพรุ่งนี้ที่อำเภอ

14 ก.พ.วันวาเลนไทน์  พี่แมวเดินไกล 1,200 กม.ถึงสตูลพบหน้าสาวพรุ่งนี้ที่อำเภอ

นายสุเทพ พร้อมจิต หรือ “พี่แมว” อายุ 52 ปี ซึ่งพิสูจน์ความรักกับสาวสตูลที่พบกันทางTiktok เดินเท้าออกจากบ้านที่ จ.นครนายก ไปสู่ขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี ชาว อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ใช้เวลา 31 วันขณะนี้เดินทางเข้าเขตจังหวัดสตูลแล้ว โดยจะพักในพื้นที่บ้านทุ่งนางแก้ว ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูล และจะเดินต่อไปเพื่อให้ถึงเป้าหมายในวันพรุ่ง 14 ก.พ. นี้

ลุงแมว เปิดใจว่า ตลอด 1 เดือนที่เดินเท้ามา ได้สัมผัสถึงมิตรภาพ ความมีน้ำใจของพี่น้องชาวใต้ ที่ให้ทั้งที่พัก อาหารน้ำดื่ม ตอนนี้น้ำหนักลดไปกว่า 10 กิโลกรัม เปลี่ยนรองเท้าไปหลายคู่ ตื่นเต้นที่จะได้พบคุณยุ และจดทะเบียนสมรส วันนี้พี่แมว ได้เข้าร้านตัดผม กันหนวดกันคิ้ว เตรียมหล่อเพื่อพบคนรัก

ด้านน.ส.ธนาภา ให้สัมภาษณ์ว่า การพิสูจน์รักในครั้งนี้ของพี่แมว  ทำให้ยอมรับและรับรักเพราะนี่คือบทพิสูจน์ที่ใครหลายคนมักมองว่า การคบหรือรู้จักกันผ่านโซเซียลสุดท้ายอยู่ที่การกระทำมากกว่า  ว่าเขารักและจริงใจกับเรามากแค่ไหน  หลังจากจดทะเบียนสมรสกันแล้ว มีคนติดต่อให้มาออกงาน ในอำเภอทุ่งหว้า และอำเภอละงู เพื่อโปรโมทรักแท้จังหวัดสตูลให้เป็นที่รู้จัก  ซึ่งความรักในครั้งนี้ยังได้รับความสนใจจาก สื่อประเทศญี่ปุ่นติดต่อมาขอสัมภาษณ์  ที่จะบอกรักให้คนทั่วโลกรับรู้ว่านี่คือการพิสูจน์รักแท้  ของคนไทยที่มีต่อกัน

ในวันพรุ่งนี้ได้เตรียมเสื้อสีชมพูสกรีนคำว่า “พิสูจน์รัก 1,200 กม.”มอบให้กับพี่แมวด้วย  หลังจากจดทะเบียนแล้วทั้งคู่วางแผนว่าจะตระเวนท่องเที่ยวอย่างที่วางแผนไว้ สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้จะเริ่มประมาณ 10 .00น.  ทางที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า  ได้จัดเตรียมพร้อมในการจดทะเบียนสมรส ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้าโดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ในอำเภอมาร่วมเป็นสักขีพยาน

#ข่าว #ข่าววันนี้ #วาเลนไทน์ #เดินเท้าพิสูจน์รัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง