คัดลอก URL แล้ว
ทนายตั้ม บอกใบ้อดีตรองนายกเอี่ยวคดีชู้สาว

ทนายตั้ม บอกใบ้อดีตรองนายกเอี่ยวคดีชู้สาว

KEY :

วันนี้ (9 ม.ค. 65) ทนายตั้ม หรือนายนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้แถลงข่าวกรณี ลูกความพบว่าแฟนสาวไปเป็นมีความสัมพันธ์​กับนักการเมือง ตำแหน่งอดีตรองนายกรัฐมนตรี โดยเปิดเผยว่าเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายนำข้อมูลมาปรึกษาเดือนธันวาคม หลังพบภรรยาที่ทำงานอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งมีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไป จึงแอบดูโทรศัพท์มือถือภรรยา พบหลักฐานเป็นข้อความเชิงชู้สาวกับชายคนหนึ่งและภาพเปลือยของทั้งสอง โดยผู้ชายที่มีสัมพันธ์กับภรรยาเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนหนึ่ง

ผู้เสียหาย ภรรยา และอดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้เจรจาคดีความที่สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน โดยผู้เสียหายระบุว่า ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ เข้ามาข่มขู่ถึงสถานีตำรวจ ทำให้ผู้เสียหายกังวลในเรื่องของความปลอดภัย จึงให้นำข้อมูลนี้มาเปิดเผยต่อสาธารณะ และส่งมอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนหนึ่งรับผิดชอบคดีแล้ว

ทั้งนี้นายษิทรา ได้ระบุว่า บุคคลดังกล่าวเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี และเกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้ที่ชอบกีฬากอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ฯ และไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย มานานกว่า 5 ปีแล้ว ยืนยันเหตุที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง ถือเป็นคดีความส่วนตัว


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง