คัดลอก URL แล้ว
พปชร.ลุยละโว้! สานต่อนโยบายปากท้อง ย้ำ’ลุงป้อม’ใจดี-ฟังเสียงปชช.

พปชร.ลุยละโว้! สานต่อนโยบายปากท้อง ย้ำ’ลุงป้อม’ใจดี-ฟังเสียงปชช.

ณ ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.ลพบุรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ลพบุรี ขึ้นเวทีเปิดตัวครบทุกเขต เขต 1 พอ.สุชาติ คัดสูงเนิน , เขต 2 นายณฐพงศ์ นรสิงห์, เขต 3 นายไสว วงศ์ศรี และเขต 4 นายสนั่น พรหมสุข โดยบรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยประชาชนในพื้นที่ จ.ลพบุรี ที่มาให้กำลังใจ ว่าที่ ผู้สมัคร สส.จ.ลพบุรี อย่างอบอุ่น มีการมอบดอกไม้และคล้องพวงมาลัย รวมทั้งถ่ายภาพร่วมกันอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง

และในโอกาสนี้ นายชัยวุฒิได้ร่วมพูดปราศรัย โดยได้กล่าวว่า “ในฐานะคนทำงานนั้น ตนดีใจที่ได้เห็นพี่น้องประชาชนชาวจ.ลพบุรี ให้การต้อนรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐกันอย่างล้นหลาม และในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น พรรคพลังประชารัฐนั้นก็ได้มีบุคลากรจำนวนมากที่มีความรู้ความสามารถ และมีใจที่พร้อมจะรับใช้พี่น้องประชาชน ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐนั้นก็ได้ลงพื้นที่ในจังหวัดลพบุรีมาโดยตลอด ทำให้ได้รับรู้ถึงปัญหา และความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลพบุรีเป็นอย่างดี และมั่นใจว่าหากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้อง ได้รับโอกาสให้เป็นตัวแทนของประชาชน จังหวัดลพบุรีก็จะได้รับการพัฒนาอย่างแน่นอน” นายชัยวุฒิกล่าวรับปากอย่างหนักแน่น

นอกจากนี้นายชัยวุฒิก็ยังกล่าวอีกด้วยว่า ขอให้ประชาชน มีความมั่นใจ ใน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พลังประชารัฐ ที่เป็นผู้ใหญ่ใจดี รับฟังเสียง ของประชาชน และขอให้เชื่อมั่น ในว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีความตั้งใจ ที่จะเข้ามาอาสา รับใช้พี่น้้องประชาชน ชาวลพบุรี ที่ผ่านมาผลงานของพรรคพลังประชารัฐเเละรัฐบาลนั้น เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาประชาชน ทั้งการแก้ไขปัญหา โควิดและการดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆทั้งบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐ โครงการเน็ตประชารัฐ โครงการคนละครึ่ง ล้วนเเล้วเเต่เป็นโครงการให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี โดยหากได้เป็นรัฐบาลต่ออีกสมัยก็จะมีโอกาสได้สานงานต่อเพื่อผลักดันนโยบายให้เศรษฐกิจให้รุดหน้า เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนต่อไป ทั้งนี้ภายหลังการปราศรัย ก็มีชาวบ้าน มาให้กำลังใจ เเละขอถ่ายรูป กับรมว.ชัยวุฒิ พร้อมกับบอกว่า เป็นเเฟนคลับ ท่านรัฐมนตรี ด้วย พร้อมกับ ถามว่า อนาคต ทางการเมืองท่าน จะอยู่กับใคร ระหว่าง ลุงตู่ กับลุงป้อม นายชัยวุฒิ ตอบว่า “ ตอนนี้ ผมก็ทำงาน อยู่กับทั้ง2ท่าน ครับ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง