คัดลอก URL แล้ว
อัยการสั่งฟ้อง “ครูเทียม” 3 ข้อหา ล่วงละเมิดเยาวชนวัย 16 ปี

อัยการสั่งฟ้อง “ครูเทียม” 3 ข้อหา ล่วงละเมิดเยาวชนวัย 16 ปี

ตำรวจนำหมายค้นศาลอาญา เข้าตรวจค้นห้องพักของ นายชุติเดช ทองอยู่ หรือครูเทียม อายุ 60 ปี คอมเมนเตเตอร์รายการดัง ที่จังหวัดนครราชสีมา หลังก่อเหตุล่วงละเมิดเยาวชนชาย วัย 16 ปี ซึ่งเป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขันในรายการ โดยผู้ปกครองเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.จักราช เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 ขณะที่เมื่อวานนี้(3 ม.ค. 66) พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปที่ สภ.จักราช แถลงผลการจับกุมในคดีนี้

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า “ครูเทียม” ได้รู้จักกับผู้เสียหาย ระหว่างไปถ่ายทำรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง จากนั้น ได้ติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก และโทรศัพท์พูดคุย ก่อนจะนัดหมายชักชวน โดยอ้างว่าจะพาไปศึกษาดูการถ่ายทำรายการวิทยุ จากนั้นได้ขับรถไปรับถึงบ้าน ที่จังหวัดนครราชสีมา บอกว่าจะพาไปอยู่ด้วย 2 วัน ซึ่งระหว่างเดินทาง มีการพูดคุยเรื่องในทำนองทางเพศ เมื่อมาถึงบ้านพัก ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ได้พยายามกระทำอนาจาร แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม จึงแจ้งผู้ปกครอง ให้เข้าแจ้งความดำเนินคดี

ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา คือพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา เพื่อการอนาจาร พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญฯ จากนั้น พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวน ส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

ขณะนี้ ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาล โดยนัดทั้งสองฝ่ายมาสืบพยาน ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง