คัดลอก URL แล้ว
หมอวรงค์ปักธงภาคใต้ ฐานใหญ่ไทยภักดี DNA เดียวกัน ปกป้องสถาบันฯ

หมอวรงค์ปักธงภาคใต้ ฐานใหญ่ไทยภักดี DNA เดียวกัน ปกป้องสถาบันฯ

พรรคไทยภักดี นำโดยนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี, นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ร่วมประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคไทยภักดี เขตเลือกตั้งที่ 2 ณ ห้องประชุมบ้านไร่ตะวันหวาน ตำบลดินแดง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ได้รับการต้อนรับที่เกินคาด และอบอุ่น หัวใจที่จะต้องดู คือหัวใจของคนใต้ด้วยกัน ลองกรีดเลือดออกมาดู ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะดีเอ็นเอของพี่น้องคนใต้กับพรรคไทยภักดีตรงกันแน่นอน คือ 1.คนจริง 2.นักสู้ 3.รักความถูกต้อง อีกทั้งปกป้องสถาบันฯ และสู้ปราบโกง จริงๆแล้วการต่อสู้ทางการเมืองต้องสู้เต็มที่ ตนยืนยันว่า ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ภาคใต้เป็นฐานใหญ่ของพรรคไทยภักดี ตนเชื่อว่านิสัยของพี่น้องคนใต้ ความผูกพันกับสถาบันฯ อยู่ในหัวใจของทุกคน

นพ.วรงค์กล่าวต่อว่า ต้องการจะเชิญชวนพี่น้องให้ติดตามสถานการณ์ของการชุมนุมต่างๆที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าพวกนี้ไม่ยอมหยุด ไทยเป็นประเทศที่เนื้อหอมที่มหาอำนาจเข้ามาครอบงำไทย เหมือนกับเหตุการณ์ที่ยูเครนที่กลุ่มประเทศตะวันตกเข้ามาครอบงำประเทศยูเครนจนเกิดเหตุการณ์ตามมา

“ประเทศเราเป็นประเทศที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์หรือเรียกว่าราชอาณาจักรไทยมา 700-800 ร้อยปี อยู่ๆมามีกลุ่มที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงระบบการปกครอง ผมเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรับไม่ได้โดยเด็ดขาด สถานการณ์ของประเทศปัญหาต้องแก้ที่นักการเมืองเลวไม่ใช่สถาบันฯ นพ.วรงค์ระบุ

หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แม้พรรคไทยภักดีจะเป็นพรรคการเมืองตั้งใหม่ เสียเปรียบพรรคเก่าๆพรรคใหญ่ๆทุกประตู แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เป็นรองนั้น คือ หัวใจของการเป็นนักสู้ ถึงวันหนึ่งถ้าตกผลึกในข้อมูลที่สอบถามความคิดเห็นจากประชาชน และพรรคไทยภักดีจะเพิ่มเติมมาตรา 112 ให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง