คัดลอก URL แล้ว
นักท่องเที่ยวผวา! เจอศพชาย 3 คน ถูกพัดเกยชายหาดในเม็กซิโก

นักท่องเที่ยวผวา! เจอศพชาย 3 คน ถูกพัดเกยชายหาดในเม็กซิโก

KEY :

บรรดานักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดในเมืองอะคาปุลโก รัฐเกร์เรโรของเม็กซิโกต่างต้องขวัญผวาเมื่อเจอศพของชาย 3 คนถูกพัดมาเกยตื้นติดต่อกันบริเวณชายหาดคอนเดสซ่าในช่วง 24 ชั่วโมงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สองศพที่พบถูกพัดมาบริเวณชายหาดนั้นถูกมัดมาด้วยกัน ส่วนอีกศพนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณริมชายหาด ซึ่งตามร่างกายมีบาดแผลจากการถูกทรมาน ด้านตำรวจเปิดเผยว่าศพที่พบนั้นถูกยิงก่อนนำมาทิ้งลงทะเล ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้พบเห็นทั้ง 3 ศพลอยอยู่ในทะเลบริเวณใกล้ชายฝั่งตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เมื่อตำรวจลงเรือค้นหากลับไม่พบ ขณะที่ชื่อของผู้เสียชีวิตยังไม่มีการเปิดเผย โดยในเวลานี้ เจ้าหน้าที่ยังให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำบริเวณชายหาดได้ตามปกติ แม้ว่าจะเพิ่งมีการพบศพก็ตาม

ทั้งนี้ เมืองอะคาปุลโก ซึ่งเป็นเมืองที่พบศพทั้ง 3 ศพนี้เป็นพื้นที่ซึ่งเกิดเหตุความรุนแรงและเหตุฆาตกรรมอยู่บ่อยครั้ง โดยข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติของเม็กซิโกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เปิดเผยว่ามีอัตราการเกิดเหตุฆาตกรรม 110.5 รายต่อ 100,000 คน ซึ่งถือว่าสูงเป็นอันดับ 2 รองจากเมืองติฮัวนาของเม็กซิโก ที่มีอัตราการเกิดเหตุฆาตกรรมอยู่ที่ 138 ราย ต่อ 100,000 คน โดยเมืองอะคาปุลโกมีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นแล้วอย่างน้อย 213 ราย ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง